Những biến chứng có thể xảy ra khi nâng ngực

30/10/2014 - 16:29

PNO - PNO - Nâng ngực để có “vòng 1” tròn đầy và gợi cảm hơn là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Đặc biệt, khi yếu tố tuổi tác ngày càng “xâm lấn”, rất khó để có thể cải thiện tình trạng ngực nếu không có sự can thiệp...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung bien chung co the xay ra khi nang nguc
Ảnh: flickr.com

Nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực là một trong những cách "tút tát " nhan sắc cho đôi gò bồng đảo được ưa chuộng nhất hiện nay vì kết quả thẩm mỹ tức thì, ngực đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả tích cực thì nâng ngực thẩm mỹ cũng có không ít tác dụng phụ không mong muốn mà bạn phải lưu ý đến.

Dưới đây là những rủi ro có thể xảy ra sau khi nâng ngực thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định nâng cấp núi đôi.

• Tắt tuyến sữa cho con bú

Phần lớn các chị em đã trải qua nâng ngực thẩm mỹ đều có khả năng nuôi trẻ sơ sinh bằng sữa mẹ một cách bình thường. Tuy nhiên, có một số trường hợp đã gây tắt tuyến sữa vì trong quá trình phẫu thuật nâng ngực đã làm cho các tuyến sữa bị hư hỏng hoặc bị cắt đứt. Vì vậy, bạn phải thảo luận về vấn đề này với bác sĩ thẩm mỹ thật kỹ lưỡng trước khi lên bàn phẫu thuật để không ảnh hưởng xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ trong tương lai .

Nhung bien chung co the xay ra khi nang nguc
Ảnh: flickr.com

• Mất cảm giác

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, nhiều chị em cảm thấy mất cảm giác khi sờ vào vùng ngực của mình, nhất là ở đầu “ti”. Sỡ dĩ có hiện tượng này là do những rối loạn có thể xảy ra đối với các dây thần kinh trong tuyến vú sau khi phẫu thuật. Phần lớn các trường hợp mất cảm giác này chỉ xảy ra nhất thời và sẽ được cải thiện theo thời gian.

Tuy nhiên, có trường hợp nếu không được thăm khám để can thiệp kịp thời, tình trạng này cũng có thể kéo dài và gây khó chịu.

Nhung bien chung co the xay ra khi nang nguc
Ảnh: flickr.com

• Cản trở việc phát hiện bệnh ung thư vú sớm

Nâng ngực thẩm mỹ cũng có thể gây cản trở việc phát hiện ra các triệu chứng của bệnh ung thư vú. Bởi lẽ, khi độn silicon, túi nước biển hay các vật liệu khác vào ngực sẽ làm cho việc chụp nhũ ảnh, siêu âm và chụp X-quang phát hiện các khối u gây bệnh sẽ không rõ ràng và thiếu chính xác, khiến cho bệnh ung thư bị phát hiện muộn và không thể điều trị được .

Nhung bien chung co the xay ra khi nang nguc
Ảnh: flickr.com

• Vật liệu nâng ngực bị rò rĩ và biến dạng

Bạn nên nhớ rằng, sau khi được cấy ghép vào mô ngực, các vật liệu nâng ngực như silicon, túi nước biển hoặc các vật liệu khác không thể tồn tại lâu bền như thời hạn sử dụng của chúng. Những tác động mạnh từ bên ngoài, hoặc do quá trình lão hóa tự nhiên có thể làm cho vật liệu nâng ngực bị rò rỉ, bị vỡ hoặc xẹp. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua những thay đổi về hình dạng và kích thước của bộ ngực.

Nhung bien chung co the xay ra khi nang nguc
Ảnh: flickr.com

Trước những rũi ro đã được đề cập như trên, bạn nên suy nghĩ thật kỹ về tất cả những thuận lợi và bất lợi sau khi nâng ngực thẩm mỹ ngực để đưa ra quyết định "nâng cấp" nhan sắc có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến cả đời mình một cách chính xác nhất.

Nhung bien chung co the xay ra khi nang nguc
Ảnh: flickr.com


ĐÌNH HUỆ

(Theo becomegorgeous.com)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI