Nhan sắc trước, trong thời gian chuyển giới và sau khi quay lại là nam của hoa hậu chuyển giới Thái Lan

20/01/2020 - 14:39

PNO - Sau 6 năm phẫu thuật thành phụ nữ, hoa hậu chuyển giới Thái Lan Trithipnipa Thippaphada quyết định trở về hình dạng nam giới ban đầu.

1
Khi còn là nam giới, Trithipnipa Thippaphada sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da mịn màng, gương mặt dễ thương.
2
Nhờ ngoại hình ưa nhìn nên thời điểm đó, Trithipnipa Thippaphada đã trở thành vũ công nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan. 
3
4
Năm 2013, anh quyết định phẫu thuật chuyển giới để thỏa mãn ước nguyện từ bé. Vì đã có gương mặt đẹp nên Trithipnipa là một trong những ca phẫu thuật chuyển giới thành công.
5
Sau chuyển giới, Trithipnipa trở thành một cô gái xinh đẹp.
6
Năm 2014, Trithipnipa giành ngôi vị Á quân Miss Trans Universe Thailand và trở thành biểu tượng chuyển giới được lòng cộng đồng LGBT xứ chùa Vàng. 
4
Năm 2019, Trithipnipa Thippaphada lại tiếp tục tham gia cuộc thi Miss Trans World Thailand 2019  và trở thành quán quân. Tuy nhiên không lâu sau đó cô quyết định ngừng tiêm hormone estrogen (có tác dụng kích hoạt tiết tố nữ) và phẫu thuật ngực để trở về với ngoại hình nam giới.
7
Trong thời gian đầu ngừng sử dụng hormone estrogen, Trithipnipa đã cắt bớt mái tóc nhưng gương mặt vẫn rất nữ tính.
8
Dù cắt tóc ngắn để trở về hình dạng nam giới nhưng vóc dáng của hoa hậu chuyển giới vẫn rất thon gọn, mặc vừa đầm ôm sát của phụ nữ, khoe vai trần quyến rũ.
9
Hiện tại, Trithipnipa đang tích cực tập gym nhằm tăng các khối cơ trên cơ thể để trông nam tính hơn. Hình ảnh trong lúc tập thể thao này cho thấy anh chàng đã mạnh mẽ hơn trước.
10
Sau khi chuyển lại thành nam, Trithipnipa gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu, chiếc mũi cao và bờ môi quyến rũ.
11
Dù trong hình dạng nam hay nữ, Trithipnipa Thippaphada vẫn là ngôi sao giải trí Thái Lan được khán giả và nhiều thương hiệu yêu thích.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI