Ngắm nhan sắc của 5 ‘Nữ thần Kim Ưng' 2020

23/02/2020 - 09:59

PNO - Xinh đẹp, tài năng và có độ phủ sóng rộng giúp Angelababy, Dương Mịch, Dương Tử….góp mặt trong danh sách bình chọn lần này.

Nữ thần Kim Ưng là cuộc bầu chọn uy tín và thu hút đông đảo khán giả Trung quốc tham gia, được tổ chức 2 năm một lần. Năm nay, rất nhiều cái tên sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ cạnh tranh khốc liệt cho giải thưởng gồm: Dương Mịch, Angelababy, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba… Các nữ nghệ sĩ đều sở hữu lượng fan đông đảo, tài sắc vẹn toàn khiến cuộc đua tranh trở nên quyết liệt hơn.

Mới đây, bình chọn đã kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị trượt khỏi top 5, trong khi đó Ngô Cẩn Ngôn và Quan Hiểu Đồng - hai gương mặt không có nhiều hoạt động nổi bật lại góp mặt.

Cùng nhìn ngắm top 5 mỹ nhân Nữ thần Kim Ưng 2020.

Dương Tử

Những thành công liên tiếp trong các dự án Nhà có trai có gái, Hoạn lạc tụng, Hương mật tựa sương khói, Cá mực hầm mật… giúp Dương Tử ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả vài năm trở lại đây, cũng như giúp cô xuất sắc dẫn đầu danh sách bình chọn Nữ thần Kim Ưng 2020. Không sở hữu nhan sắc mỹ miều so với các người đẹp khác, nữ diễn viên chinh phục khán giả bằng thực lực của bản thân.

Dương Tử dẫn đầu danh sách bình chọn.
Dương Tử dẫn đầu danh sách bình chọn.

Tuy nhiên, cô nàng cũng vướng nhiều tranh cãi phẫu thuật thẩm mỹ giúp ngoại hình xinh đẹp hơn: làn da trắng, gương mặt Vilne cùng sống mũi cao thon gọn khác xa với hình ảnh thời trẻ (khuôn mặt tròn và nước da bánh mật).

Gu thời trang đơn giản của nữ diễn viên.
Gu thời trang đơn giản của nữ diễn viên.

Dương Mịch

Nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng là nhận xét của hầu hết khán giả xứ Trung về Dương Mịch. Khả năng diễn xuất ổn, vóc dáng mảnh mai cùng gu thời trang sành điệu giúp nữ diễn viên luôn góp mặt trong các danh sách bầu chọn về nhan sắc.

Cận cảnh nhan sắc xinh đpẹ của Dương Mịch.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch.

Gần đây, bà mẹ một con thường xuyên chia sẻ thực đơn giảm cân (cách làm salad, súp…) cùng phương pháp luyện tập thể dục giữ gìn vóc dáng trong mùa đại dịch COVID-19 cho khán giả. Năm qua, Dương Mịch không có nhiều dự án nổi bật, chủ yếu tham dự sự kiện và hỗ trợ các đàn em trong công ty.

Đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ của người đẹp.
Đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ của người đẹp.

Angelababy (Dương Dĩnh)

Không được đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng bù lại Angelababy sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lượng fan hâm mộ lớn khi tham gia chương trình thực tế Running man bản Trung. Gu thẩm mỹ tốt giúp người đẹp trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng cũng như đắt sô người mẫu chụp ảnh trang bìa, là khách mời VIP trong các sự kiện.

Gương mặt thon gọn của nữ diễn viên.
Sự vui tính, hoạt bát của Angelababy được khán giả yêu mến.

Khuôn mặt nhỏ nhắn, thần thái rạng ngời và kiêu sa tạo nên sức hút mãnh liệt của nữ diễn viên với khán giả. Năm qua, Angelababy không có nhiều dự án phim ảnh gây chú ý.

Gu thời trang đẳng cấp của nữ diễn viên.
Gu thời trang đẳng cấp của nữ diễn viên.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn gây bất ngờ khi có mặt trong top 5 Nữ thần Kim Ưng 2020 bởi sau Diên Hi công lược đến giờ cô vẫn chưa có một tác phẩm nào gây được tiếng vang.

Vẻ đẹp độc lạ của Ngô Cẩn Ngôn.
Vẻ đẹp độc lạ của Ngô Cẩn Ngôn

Xét về nhan sắc lẫn vóc dáng, nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao, chưa kể gu thời trang "lên xuống" thất thường. Tuy nhiên, vẻ đẹp độc - lạ, biến hóa linh hoạt trong nhiều dạng vai giúp Ngô Cẩn Ngôn được các đạo diễn khá ưu ái và tin tưởng.

Quan Hiểu Đồng

Gương mặt cuối cùng trong top 5 là nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng. Nhan sắc trong sáng, khí chất cùng chiều cao ấn tượng 1,73m giúp nữ diễn viên sinh năm 1997 được mệnh danh là một trong tân "tứ tiểu hoa đán" xứ Trung, bên cạnh Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ.

Quan Hiểu Đồng cuốn hút với hình tượng trong sáng.
Quan Hiểu Đồng cuốn hút với hình tượng trong sáng.

Xuất thân là con nhà nòi trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên khả năng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng được khán giả đánh giá khá cao, tuy nhiên đến giờ cô vẫn chưa có một vai diễn nặng ký.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI