Nâng ngực quá to có sửa lại được không?

08/08/2021 - 14:44

PNO - Chị em phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp và hầu hết đều khao khát sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ, đặc biệt là những người có bộ ngực lép và nhỏ. Vấn đề luôn được các chị em phụ nữ dành nhiều thời gian cân nhắc đó là có nên nâng ngực kích thước lớn không? Nâng ngực kích thước bao nhiêu thì đẹp? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Ảnh: BVTM Gangwhoo
Ảnh: BVTM Gangwhoo

Thế nào là bộ ngực chuẩn tỷ lệ vàng?

Đôi gò bồng đảo là vũ khí bí mật giúp chị em sở hữu vẻ ngoài thu hút, quyến rũ. Nhiều người thường đánh giá một khuôn ngực đẹp qua kích thước thường trông thấy và lầm tưởng “càng to càng đẹp”. Tuy nhiên, để đánh giá vòng 1 chuẩn đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

- Độ săn chắc, mềm mại: vòng 1 săn chắc thường căng đầy, tròn trịa chứ không chảy xệ, tuy nhiên vẫn giữ được độ mềm mại và độ lài nhất định.

- Hài hòa số đo 3 vòng: thông thường, vòng 3 hơn vòng 1 2cm, hơn vòng 2 từ 25-30cm được cho là vóc dáng phù hợp, chuẩn đẹp.

- Số đo cụ thể vòng ngực tương ứng với chiều cao:

- Vòng ngực thường được tính là vòng ngực số 2 - vòng ngực đi qua 2 núm vú. Vòng ngực này là tiêu chuẩn, bằng ½ chiều cao + 2(cm). Tất nhiên là có sai số nhưng càng gần với tiêu chuẩn này thì càng được coi là đẹp.

Bác sĩ BVTM Gangwhoo phân tích, chọn lựa kích thước (size) túi ngực phù hợp với cơ thể
Bác sĩ BVTM Gangwhoo phân tích, chọn lựa kích thước (size) túi ngực phù hợp với cơ thể

Tuy nhiên, ở một số phụ nữ, độ lớn khung sườn quá lớn, chiếm lĩnh toàn bộ vòng 1, nhưng thực sự vòng 1 vẫn khá khiêm tốn. Đối với trường hợp này, kích thước vòng 1 sẽ được xác định theo độ lớn của áo ngực vào khoảng B75 hay B80.

- Đường cong và độ dốc: bầu ngực căng, đổ xuống tự nhiên, tròn trịa nhưng vẫn có độ nghiêng nhẹ. Không gập vào người hay chảy võng xuống.
- Đầu ti hướng lên trên 20 độ, quầng ngực và đầu ti vừa phải sẽ đảm bảo mặt thẩm mỹ cho khuôn ngực. Tỷ lệ của đầu ti từ ngực trên đến chân ngực là 4/6 nghiêng về ngực trên.
- Để đạt được kích cỡ chuẩn nhất, phương pháp nâng cấp vòng 1 can thiệp thẩm mỹ là lựa chọn hiệu quả. Chị em sẽ được chủ động lựa chọn và điều chỉnh kích thước mình mong muốn cho phù hợp nhất với các chỉ số cơ thể mà vẫn giữ được sự tự nhiên, mềm mại.
Bác sĩ BVTM Gangwhoo “giải cứu” những ca nâng ngực hỏng khi nâng ngực quá to, kích thước túi nâng ngực không phù hợp
Bác sĩ BVTM Gangwhoo “giải cứu” những ca nâng ngực hỏng khi nâng ngực quá to, kích thước túi nâng ngực không phù hợp

Nâng ngực quá to và những hệ lụy

Các chị em tuyệt đối không nên lựa chọn kích thước túi ngực chỉ dựa vào trào lưu trên thị trường. Kích thước túi độn sẽ được đảm bảo tồn tại lâu dài, hoàn toàn không có hiện tượng ngực sẽ nhỏ dần sau khi thực hiện. Chính vì thế việc lựa chọn túi ngực quá to để sau này ngực đẹp dần là điều không cần thiết.
Không những thế túi độn quá to, không phù hợp với cơ thể còn có thể gây ra những hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Với những khách hàng sở hữu cơ thể nhỏ nhắn hoặc da vùng ngực không quá nhiều không chỉ gây ra tỷ lệ cơ thể không hài hòa mà vùng da ngực quá ít không định vị chắc được túi ngực, sẽ gây ra tình trạng thông khoang ngực. Không những thế, vì mang túi độn quá nặng lâu ngày sẽ gây ra những ảnh hưởng đến xương khớp, đặc biệt là xương sống và đốt sống cổ. Chính vì thế việc lựa chọn một túi độn ngực có kích thước phù hợp chính là điều cần được chú ý.
Ảnh: BVTM Gangwhoo
Ảnh: BVTM Gangwhoo

Nâng ngực quá to có sửa lại được không?

Bạn cần thật tỉnh táo khi lựa chọn cơ sở nâng ngực uy tín, tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và phương pháp phù hợp nhất với mình để thực hiện nâng ngực chỉnh sửa. Bởi một ca nâng ngực chỉnh sửa chưa bao giờ dễ dàng, nhưng cũng không làm khó những bác sĩ giàu kinh nghiệm. 
Để thực hiện việc nâng ngực chỉnh sửa chỉ nên thực hiện sau ít nhất ba đến sáu tháng, làm đẹp nhưng phải an toàn là tiêu chí Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đặt lên hàng đầu, Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn túi ngực đảm bảo an toàn từ FDA (Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chuẩn tỷ lệ vàng với cơ thể khách hàng. Sau đó sẽ tiến hàng phẫu thuật bỏ túi độn cũ và thay bằng túi độn mới. 
Luôn đứng đầu xu hướng làm đẹp, cập nhật liên tục kỹ thuật, công nghệ tiên tiến phục vụ khách hàng làm đẹp được Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đặc biệt chú trọng. Với kỹ thuật kết hợp sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera được gọi là nâng ngực nội soi, các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang vòng 1 của khách hàng một cách dễ dàng thông qua màn hình theo dõi. Từ đó, việc bóc tách khoang cũng trở nên chính xác và an toàn hơn.

Túi độn vòng 1 được sử dụng trong các phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được đảm bảo an toàn từ FDA, được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… khi được đưa vào cơ thể, túi độn tương thích và gần như không gây ra biến chứng hay phản ứng có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.  

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Địa chỉ: 576 - 578, Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0901.666.879
Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

 Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI