Nam Long ra mắt dòng sản phầm biệt thự, nhà phố Valora

07/06/2016 - 15:26

PNO - Công ty cổ phần đầu tư Nam Long vừa công bố dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự Valora với khoảng 450 sản phẩm sẽ ra mắt trong năm nay.

Nam Long ra mat dong san pham biet thu, nha pho Valora

Valora là sản phẩm được chuẩn hóa trên tiêu chí: Sống là an; thiết kế tối ưu; mô hình sống lý tưởng với giá chỉ từ 2,5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự.

Trong đó, dự án được thiết kế các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo an ninh cho cư dân.

Ông Steven Chu - Tổng giám đốc Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ “Với mức giá trên, hầu hết khách hàng hiện nay phải chọn sở hữu căn hộ cao cấp nhưng không kèm đất hoặc một nhà phố, biệt thự có đất nhưng không nằm trong khu quy hoạch khép kín. Vì vậy, Valora được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay”.

Mỗi nhà phố được thiết kế 3 phòng ngủ, 3 WC, 1 chỗ để xe. Biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe, hệ thống camera 24/24. Mật độ xây dựng chỉ 20%, còn lại là công viên và các công trình cảnh quan. Dự án có đầy đủ tiện ích: hồ bơi, phòng gym, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em…

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tiền sử dụng đất cao, tốc độ tăng dân số nhanh, sản phẩm nhà phố, biệt thự liền đất Valora hứa hẹn sẽ trở thành dòng sản phẩm luôn tăng giá trị và trở thành sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Nam Long trong những năm sắp tới.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI