Mỹ phẩm Vĩnh Tân là 1 trong 50 thương hiệu dẫn đầu VN 2014

13/05/2014 - 11:05

PNO - PNO – “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014” – là chương trình khảo sát doanh nghiệp trên quy mô cả nước; đánh giá sức mạnh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt Nam- do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam...

edf40wrjww2tblPage:Content

My pham Vinh Tan la 1 trong 50 thuong hieu dan dau  VN 2014

Lễ tôn vinh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014 diễn ra long trọng. Ảnh MP Vĩnh Tân

Chương trình này được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Các sản phẩm của Mỹ phẩm Vĩnh Tân đầu tư nghiên cứu khoa học được Sở Y tế TPHCM cấp phép lưu hành gồm: Kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3, Serum, sữa rửa mặt. Sản phẩm được test định kỳ 6 tháng một lần tại Trung tâm 3 (Sở Khoa học công nghệ). Thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận số 215441.

Ngoài việc đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu bền vững với gần 70 ha cây trôm trên 20 năm tuổi, Vĩnh Tân sẽ khánh thành nhà máy đạt chuẩn GMP vào tháng 10- 2014. Đây là chiến lược căn cơ và dài hơi của Mỹ phẩm Vĩnh Tân nhằm cạnh tranh lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, hiện Mỹ phẩm Vĩnh Tân đã xây dựng thành công 4 trung tâm chăm sóc, điều trị nám, tàn nhang, mụn, da hư tổn chuyên sâu với máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại tại các địa chỉ như sau:

- Văn phòng số 195/57 Trần Văn Đang, F.11, Q3 TPHCM.

- Văn phòng số: 376 NguyễnTri Phương, F4, Q10, TPHCM

- Văn phòng số 680 Lạc Long Quân, F9, Q. Tân Bình TPHCM

- Chi nhánh Hà Nội: 26 Lô M2 Khu Đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

My pham Vinh Tan la 1 trong 50 thuong hieu dan dau  VN 2014

Bà Võ Thị Liễu - GĐ Công ty TNHH Vĩnh Tân vinh dự nhận Chứng nhận "1 trong 50 thương hiệu dẫn đầu". Ảnh MP Vĩnh Tân

Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tân- Lương y Võ Thị Liễu cho biết: “ Thị trường rộng lớn trong khi các chế tài của cơ quan chức năng đang dần hoàn thiện nên nạn hàng gian, hàng giả tung hoành. Thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân cũng không tránh khỏi vấn nạn chung này. Để bảo vệ khách hàng của mình và phát triển doanh nghiệp, chúng tôi đã đưa ra nhiều giải pháp tuyên chiến với hàng giả, cảnh báo để người tiêu dùng nhận biết. Nhưng hơn hết, Vĩnh Tân đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, uy tín và sự trung thực với khách hàng”.

Quý An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI