Mỹ nhân Thái Lan mặc đẹp nhất thảm đỏ tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2024

02/02/2024 - 07:35

PNO - Tại các mùa Paris Haute Couture Fashion Week, người đẹp Chompoo Araya luôn được đánh giá là ngôi sao có phong cách thảm đỏ đẹp nhất.

 

1
Xuất hiện trong sự kiện thời trang cao cấp tại Paris xuân hè 2024, Chompoo Araya được chuyên trang thời trang Celeb’s Style nhận xét là ngôi sao nữ có phong cách đẹp nhất trên thảm đỏ. Không chỉ sở hữu hình thể nóng bỏng và gu thời trang tinh tế, người đẹp Thái Lan còn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 42.
2
Diện set đồ da màu đỏ nổi bật với những chi tiết hoa đính 3D trải dọc từ cánh tay, thân váy cho đến giày cao gót, mỹ nhân Thái Lan thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái sang chảnh, phong cách độc lạ.
3
Set áo dạ dáng dài của nhà mốt Chanel được Chompoo Araya phối với áo cao cổ tay loe mang đến vẻ đẹp kiêu sa. Để làm mới diện mạo, nữ diễn viên cột tóc bím 2 bên, đeo kính đen gọng trắng đồng điệu cùng trang phục.
4
Góp mặt liên tiếp trong những show diễn tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2024, Chompoo Araya luôn biết cách biến hóa để làm mới phong cách. Set áo ánh kim và chân váy kim tuyến tại thảm đỏ giúp người đẹp chiếm trọn ống kính phóng viên. Được biết, thiết kế này của nhà mốt Giorgio Armani nằm trong BST thu đông 2023 - 2024. Kiểu trang điểm của mỹ nhân Thái Lan cũng rất tinh tế khi chọn phấn mắt và màu môi đậm tạo sự đồng điệu với trang phục lấy cảm hứng từ những chiếc mặt nạ Kabuki.
5
Váy cúp ngực màu xám với thiết kế chiết eo tôn lên vóc dáng gợi cảm cho ngôi sao xứ chùa Vàng. Người đẹp khéo léo phối thêm phụ kiện boots da cao cổ, băng đô cài tóc để phong cách thêm phần trẻ trung, cá tính khi sải bước trên thảm đỏ.
6
Kính đen là một trong những phụ kiện được người đẹp Thái Lan ưu ái kết hợp trong hầu hết mọi outfit. Váy sơ mi trắng cổ diềm bèo lạ mắt phối cùng quần đen, chi tiết mở cúc áo để lấp ló vòng eo giúp bà mẹ 3 con ghi điểm vóc dáng gợi cảm.
7
Dù lựa chọn trang phục tông trắng đen làm chủ đạo, nhưng phong cách của Chompoo Araya chưa bao giờ nhàm chán. Chiếc váy vải tweed từ nhà Fendi được cô nàng cách điệu so với bản gốc khi khoác ngoài blazer hững hờ, trang điểm tông nude toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Thu Vân (theo CS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI