Mỹ nhân Thái chuộng áo croptop, váy hoa vào mùa hè

04/04/2020 - 09:02

PNO - Áo croptop, váy trễ vai, váy hoa... là những trang phục được nhiều ngôi sao Thái Lan ưa chuộng khi hè về.

Mai Davika

1
Mai Davika quen thuộc với khán giả Việt khi vào vai 'người tình' của Sơn Tùng trong ca khúc Chạy ngay đi và vai 'ma nữ' xinh đẹp trong phim Tình người duyên ma. Ngoài vẻ đẹp về hình thể, phong cách thời trang của Davika luôn thể hiện sự sang trọng, bắt kịp xu hướng. Mùa hè đến, tủ đồ của cô lập tức được 'tăng cường' những chiếc áo croptop để khoe khéo vòng eo săn chắc.
2
Bộ cánh màu vàng khiến nhan sắc của Mai Davika thêm quyến rũ và nổi bật. Áo croptop với thiết kế cổ vuông, vai phồng đang là xu hướng thời trang được yêu thích của hè năm nay.
3
'Ma nữ' lăng-xê nhiệt tình mẫu áo croptop vai phồng với nhiều loại trang phục khác nhau như váy, quần jeans, quần thụng...
5
Dù không chọn sắc màu rực rỡ thì Mai Davika vẫn khiến người đối diện bị hút hồn bởi vẻ ngoài trẻ trung khi phối áo thun trắng cùng quần short, đội nón vành, đeo túi cùng tông.

Yaya Urassayas

1
Nhờ gương mặt đẹp tự nhiên, nụ cười thân thiện, Yaya Urassayas luôn chiếm được cảm tình của khán giả. Gu thời trang của cô nàng cũng rất cuốn hút, dễ dàng để các bạn trẻ học hỏi theo. Ví dụ như cách phối áo trễ vai cùng quần jeans, dù đơn giản vẫn giúp nữ diễn viên ghi điểm phong cách.
3
Vào mùa hè, Yaya chuộng những thiết kế màu sáng như trắng, kem để hạn chế bị bắt nắng. Áo croptop bèo nhún phối cùng quần ống rộng lưng cao kèm nón rộng vành giúp cô ăn gian tuổi.
4
Set đồ gồm áo quây họa tiết kẻ ca rô xanh kết hợp quần trắng xẻ gấu, đi cùng sneaker tưởng chừng rất khó để diện đẹp cũng không thể làm khó cô.
5
Ngọt ngào cùng sắc hồng đang 'làm mưa làm gió' làng thời trang thế giới với bèo nhún tay phồng kết hợp quần jeans ống đứng, giày cao gót hồng và túi đeo hông sành điệu.

Kimmy Kimberly

1
Mỹ nhân lai Đức - Thái Lan Kimmy Kimberly có trong tay một lượng lớn phim truyền hình đình đám được yêu thích ở khắp châu Á. Vóc dáng chuẩn người mẫu, gương mặt sắc sảo, phong cách quyến rũ, mùa hè là lúc Kimberly lăng-xê những thiết kế 2 dây để khoe hình thể.
2
Kimberly chọn chiếc váy ngắn họa tiết hoa nhí xẻ ngực để tôn vóc dáng nuột nà cùng đôi chân thon dài. Nữ diễn viên phối váy cùng giày búp bê và mũ nhựa đang được yêu thích gần đây.
3
Những kiểu váy họa tiết hoa với kiểu dáng ôm sát, xẻ ngực là ''vũ khí' giúp Kimberly khoe 3 vòng hoàn hảo. Sự kết hợp trang phục và phụ kiện khiến diện mạo của cô thu hút hơn.
4
Một phong cách mới lạ với một bộ suit kẻ sọc thanh lịch kết hợp cùng túi lác độc lạ

Baifern Pimchanok

1
Baifern Pimchanok được biết đến tại Việt Nam qua vai diễn chuyển giới trong bộ phim Chiếc lá cuốn bay. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, có thể biến hóa nhiều phong cách từ sang chảnh tới năng động, ấm áp. Khi hè về, Baifern chọn một set đồ sắc hồng rực rỡ, trang điểm tông hồng và tết tóc 2 bím vô cùng đáng yêu.
2
Nhưng cũng có lúc cô xuống phố đơn giản với áo sát nách phối cùng quần jeans ống loe, sneaker hầm hố vừa mát mẻ vừa cá tính.
3
Váy hoa và sneaker giúp cô trông dịu dàng hơn
5
Baifern tự tin khoe cơ bụng săn chắc khi diện áo croptop phối cùng quần jeans loe lưng cao và sneaker. Với set đồ này, dù không kết hợp nhiều phụ kiện, cô vẫn ghi điểm phong cách nhờ thần thái và gương mặt đẹp.

Chompoo Araya

1
Chompoo Araya sinh năm 1981, hiện là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại xứ chùa Vàng. Cô cũng được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á tham dự các sự kiện đình đám như Liên hoan phim Cannes và Tuần lễ thời trang quốc tế. Dù đã U40, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. 
2
Phong cách mùa hè bà mẹ 2 con yêu thích là những bộ cánh cá tính, màu sắc và họa tiết nổi bật. Set đồ áo bratop phối cùng quần thụng, áo khoác và nón bucket có tông màu tím họa tiết rằn ri khiến người hâm mộ bất ngờ về diện mạo trẻ trung của Chompoo Araya.
3
Với chiều cao 1m70, khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười 'kẹo ngọt', Chompoo luôn được ví như ngọc nữ  trên màn ảnh Thái Lan. Gu thời trang của cô cũng thay đổi liên tục. Cách kết hợp áo sơ mi cùng chân váy dài với sắc màu nhã nhặn được nữ diễn viên ưa chuộng khi tiết trời nắng nóng.
4
Phong cách bụi bặm với quần jeans rách kết hợp áo thun, sneaker và túi đeo chéo.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI