Mỹ Linh viết ca khúc về đồng tính

27/09/2014 - 21:47

PNO - PNO - Lạc bờ, bài nhạc cho bộ phim về đề tài tình yêu đồng tính - Lạc giới - vừa được Mỹ Linh tung ra phiên bản mp3. Đây là ca khúc do chính Mỹ Linh viết lời.

edf40wrjww2tblPage:Content

My Linh viet ca khuc ve dong tinh

Diva của làng nhạc nhẹ Việt Nam - Mỹ Linh - người đã đưa nhiều ca khúc nhạc phim thành hit như: Những giấc mơ dài, Chị tôi, Dòng sông phẳng lặng... sẽ tái xuất trong làng nhạc phim với ca khúc Lạc bờ. Bài hát do chính nữ ca sĩ viết lời, nhạc sĩ Huy Tuấn soạn nhạc và nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình hòa âm.

Lạc bờ cũng là sản phẩm mới nhất của Mỹ Linh sau album Một ngày, đoạt giải Cống Hiến cách đây ba năm. Đồng thời, ca khúc cũng đánh dấu lần hợp tác trở lại giữa Mỹ Linh và Huy Tuấn sau 20 năm kể từ bài hát được lòng khán giả Trưa vắng.

My Linh viet ca khuc ve dong tinh

Huy Tuấn và Mỹ Linh

Chia sẻ về ca khúc mới, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết Lạc bờ kể về một chuyện tình tưởng như đã đến được bến bờ hạnh phúc nhưng lại bỗng chốc lạc nhau. Cùng giọng hát mãnh liệt của Mỹ Linh, cũng là đồng tác giả, anh tin rằng ca khúc càng được thổi hồn một cách sinh động hơn. Được biết MV của Lạc bờ sẽ sớm được ê-kíp sản xuất tiết lộ vào đầu tháng sau, trước khi bộ phim Lạc giới ra mắt vào 17/10.

Thêm vào đó, ngày 19/10 tới, Mỹ Linh sẽ tổ chức liveshow Cảm xúc mùa thu tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, vừa là đồng nghiệp vừa là những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ như cô Bống - Hồng Nhung, NSƯT Tấn Minh, cùng với quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy và học trò Mỹ Linh ở Giọng hát Việt - Hoàng Tôn. Ca khúc Lạc bờ sẽ là phần trình diễn đặc biệt trong đêm nhạc.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI