MSD khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

10/07/2023 - 11:15

PNO - MSD Việt Nam - một trong những công ty dược phẩm sinh học hàng đầu thế giới đã khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng mới nằm trong tòa nhà được cấp chứng chỉ LEED tiên phong tại Hà Nội (đạt tiêu chuẩn giảm sử dụng điện và bảo vệ môi trường), tạo điều kiện làm việc linh hoạt từ đó tăng cường sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên. Văn phòng MSD tại TPHCM cũng đang được tiến hành nâng cấp theo hướng này, dự kiến khánh thành vào cuối năm 2023.

Ảnh: MSD
Ảnh: MSD

MSD đã và đang tích cực triển khai rất nhiều sáng kiến hợp tác công - tư nhằm hỗ trợ giải quyết những thách thức y tế như chương trình MSD vì bà mẹ cải thiện sức khỏe sinh sản cho phụ nữ; chương trình Quản lý sử dụng kháng sinh giải quyết vấn đề kháng kháng sinh; chương trình Hỗ trợ bệnh nhân ung thư triển khai từ năm 2018 đến nay giúp người bệnh phù hợp chỉ định của bác sĩ được tiếp cận với thuốc điều trị ung thư tiên tiến…

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - ngài Marc Knapper - chia sẻ: “Năm 2023 đánh dấu một cơ hội quan trọng trong mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ khi hai nước kỷ niệm 10 năm hợp tác toàn diện. MSD là đại diện tiêu biểu trong việc củng cố mối quan hệ song phương của hai nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phát minh và công nghệ”.

Cũng trong tháng 7 này, MSD khai trương kho bảo quản thuốc và vắc-xin mới được mở rộng tại Khu công nghiệp Cát Lái, TP Thủ Đức với công suất gấp 4 lần kho hiện tại nhằm đáp ứng nhanh hơn và đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam.

Thanh Hoa

Nguồn: MSD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI