Mẹo trang điểm cho cô nàng có mí mắt rũ

16/09/2014 - 19:55

PNO - PNO - Trang điểm cho đôi mắt long lanh là điều không khó, song lại không mấy dễ dàng đối với những cô nàng có cặp mí mắt rũ. Điều căn bản khi trang điểm cho những cô nàng có mí mắt rũ chính là biết cách sử dụng các loại mỹ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Meo trang diem cho co nang co mi mat ru

Với mẹo trang điểm này, đôi mắt mí rũ sẽ trở nên long lanh, "biết nói"

Nhưng trước khi bắt đầu tìm hiểu mẹo trang điểm mắt, bạn cần nhớ đôi lông mày được tỉa gọn gàng và có hình dáng phù hợp đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công trong việc trang điểm mắt.

Chọn kem lót phù hợp

Sử dụng kem lót cho mắt là một nguyên tắc nền tảng khi trang điểm cho những đôi mắt mí rũ. Nếu muốn lớp phấn trang điểm có độ bền cao, bạn nên đầu tư và trang bị một loại kem lót tốt và phù hợp. Chính phần kem lót sẽ giúp lớp trang điểm không bị nhòe.

Sử dụng kem che khuyết điểm dạng nước

Sự lựa chọn tốt nhất đối với kem che khuyết điểm đó chính là các sản phẩm dạng nước, và bạn nên sử dụng kem khuyết điểm cho toàn bộ phần mí mắt và lên trên phần chân mày. Nhiều người vẫn có thói quen dùng ngón tay để thoa kem, song bông phấn sẽ giúp cho phần trang điểm của bạn trở nên hiệu quả hơn, lớp kem sẽ được hòa tan vào trong da.

Meo trang diem cho co nang co mi mat ru

Màu mắt nhạt cho phần mí mắt

Để giảm tối đa độ thõng của mí mắt, bạn sẽ cần dùng đến những màu mắt tối. Nhưng trước khi bắt đầu trang điểm cho đôi mắt, bạn nên dùng một màu nhạt cho toàn bộ bầu mắt. Bước trang điểm này rất quan trọng- đặc biệt đối với các hốc mắt, nó sẽ làm tăng hiệu quả cho các bước trang điểm tiếp theo.

Dùng màu tối

Bạn cần xác định điểm làm cho mí mắt bị rũ nhất và từ điểm này bạn dùng màu mắt tối. Điều này đồng nghĩa bạn nên bắt đầu từ phần trung tâm rồi tán đều màu lên phía trên và ra bên ngoài để tạo hiệu ứng long lanh cho đôi mắt. Một trong những bí quyết cho đôi mắt rũ chính là dùng màu mắt tối để tạo hình dáng cánh cho đôi mắt.

Tạo điểm nhấn cho xương chân mày

Trang điểm cho cặp mí mắt rũ sẽ trở nên hiệu quả hơn khi bạn sử dụng màu highlight cho phần xương chân mày. Nếu màu trắng không hợp với đôi mắt của bạn, hãy dùng màu bạc để giúp mắt trông to hơn.

Viền mắt nước cho mí trên

Một trong những bí quyết hay giúp làm “tan biến” vẻ ủ rũ của đôi mắt đó chính là dùng viên mắt nước cho mí trên. Kẻ viền mắt bằng mắt nước đòi hỏi sự khéo léo. Bạn không nên kẻ viền mắt quá dày vì như thế sẽ phản tác dụng cho nỗ lực trang điểm của bạn.

Meo trang diem cho co nang co mi mat ru

Dùng chì kẻ cho viền mắt dưới

Bạn nên dùng chỉ kẻ mắt có màu sáng cho phần mí dưới. Trắng, nude, bạc được xem là những màu phù hợp.

Sử dụng phấn shimmer khéo léo

Phấn shimmer cho phần hốc mắt trong sẽ giúp cho đôi mắt bạn long lanh. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đánh nhẹ ở hốc mắt, nếu quá nhiều phấn shimmer, những vết chân chim rất dễ xuất hiện.

Mascara dài mi

Mascara cũng là một bước quan trọng cho đôi mắt- đặc biệt là mí rũ. Bạn nên dùng mascara dài mi để giúp mắt trông to hơn. Bạn cũng cần lưu ý làm cong mi trước khi dùng mascara.

Mi mắt giả

Bước cuối cùng này sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên long lanh, quyến rũ không kém gì so với những bạn có đôi mắt hoàn hảo.

Cẩm Nhung (Theo becomegorgeous)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI