Mẫu va li 26 triệu đồng ''cháy hàng'' nhờ Rosé xách đi dạo phố

09/09/2023 - 14:30

PNO - Ngoài nhan sắc và tài năng, Rosé (Blackpink) còn gây ấn tượng bởi khả năng oanh tạc thị trường nhờ sức ảnh hưởng phủ sóng toàn cầu.

Vừa qua, Rosé góp mặt trong chiến dịch mới của một thương hiệu va li cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Đức. Dòng va li với thiết kế mang phong cách cổ điển hướng đến sự sang trọng, hoàn hảo cùng chất lượng vượt trội cũng trở thành phụ kiện thời trang ấn tượng cho những chuyến đi.

Trong loạt ảnh chụp quảng bá va li, Rosé xuất hiện với phong cách cá tính, đơn giản, phù hợp để diện đi du lịch. Mỹ nhân Blackpink chọn phối áo ba lỗ croptop màu đen cùng quần ống suông để lộ vòng eo săn chắc, khoác thêm áo sơ mi bên ngoài và đi kèm giày da mang đến vẻ ngoài năng động. Đặc biệt, trên tay của nữ idol còn xách mẫu va li mới của thương hiệu, có lúc lại đẩy đi dạo phối khắp nơi đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu.

Chiến dịch có sự góp mặt của Rosé chỉ vừa được giới thiệu nhưng trên trang web bán hàng của thương hiệu thì mẫu va li này đã ''cháy hàng'', cụ thể là dòng va li size nhỏ, kéo lên cabin giống như Rosé hiện đã bán hết và đang chờ được lên kệ. Được biết, giá bán của chiếc va li màu trắng, thiết kế chất liệu nhôm nguyên khối, chống trầy xước, trọng lượng nhẹ có giá khoảng 26 triệu đồng.

Dòng va li màu trắng, nhôm nguyên khối có giá 26 triệu đồng hiệu đã được bán hết tại nhiều thị trường Châu Âu và Hàn Quốc.
Dòng va li màu trắng, nhôm nguyên khối có giá 26 triệu đồng hiện đã được bán hết tại nhiều nước Châu Âu và Hàn Quốc.
Cận cảnh nhan sắc Rosé trong chiến dịch quảng cáo của hãng va li cao cấp.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Rosé trong chiến dịch quảng cáo của hãng va li cao cấp.
Cô nàng nhuộm mái tóc
Cô nàng nhuộm mái tóc màu cam sáng giúp ''nâng tầm'' diện mạo càng thêm trẻ trung, cuốn hút.
Chỉ với những hình ảnh xách va li đi dạo phố, Rosé đã giúp thương hiệu vali
Chỉ với những hình ảnh xách va li đi dạo phố, Rosé đã giúp thương hiệu này phải liên tục sản xuất thêm mẫu mới để bán.
Trong chiến dịch này còn có sự xuất hiện của danh thủ người Pháp Kylian Mbappé và tay đua xe người Anh Lewis Hamilton.
Trong chiến dịch này còn có sự xuất hiện của danh thủ người Pháp Kylian Mbappé và tay đua xe người Anh Lewis Hamilton.

Trước đó, ''bông hồng xứ Úc" cũng góp phần tăng doanh thu cho nhà mốt Saint Laurent do cô làm đại sứ thương hiệu khi hàng loạt thiết kế mà cô đã mặc đều được săn lùng ráo riết. 

Thu Vân (theo FM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI