Mặc áo ngực thường xuyên thực sự không tốt cho vòng một của bạn?

16/03/2018 - 19:00

PNO - Việc có nên mặc áo ngực thường xuyên hay không luôn là thắc mắc của các chị em khi đây là vật dụng không thể thiếu hàng ngày.

Mất tính đàn hồi tự nhiên của ngực 

Mac ao nguc thuong xuyen thuc su khong tot cho vong mot cua ban?
Trên thực tế, ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, che phủ một lớp da mỏng và được hỗ trợ bởi các dây chằng ngực. Nếu bạn mặc áo ngực thường xuyên sẽ suy yếu các cơ này và làm ngưng các hoạt động hỗ trợ tự nhiên của dây chằng. Đó là lý do tại sao bạn luôn cảm thấy khó chịu khi phải mặc áo ngực cả ngày dài.


Có nguy cơ hình thành các khối u xơ

Mac ao nguc thuong xuyen thuc su khong tot cho vong mot cua ban?
Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng việc mặc áo ngực áo ngực thường xuyên làm tăng nguy cơ hình thành các khối u xơ lành tính. Nghiên cứu còn khảo sát và cho thấy gần 90% phụ nữ được chẩn đoán là giảm rõ rệt tình trạng u xơ sau quá trình ngưng mặc áo ngực. Do đó, giảm mặc áo ngực là cách giúp chị em hạn chế nỗi lo không đáng có này.

Nguyên nhân gây ra đau lưng và vai

Mac ao nguc thuong xuyen thuc su khong tot cho vong mot cua ban?
Những dây bó sát và chằng vai một thời gian dài sẽ là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến các hiện tượng đau nhứt cơ và vai ở phụ nữ. Theo các nghiên cứu gần đây, 79% phụ nữ được khảo sát đều cảm thấy các triệu chứng này khi mặc áo ngực thường xuyên. Vì vậy, bạn nên hạn chế tối đa việc mặc áo ngực và chèn ép các bộ phận dễ tổn thương này. 


Hạn chế sự phát triển của ngực

Mac ao nguc thuong xuyen thuc su khong tot cho vong mot cua ban?
Việc “thả rông” ngực đã được chứng minh cực kỳ có lợi cho sự phát triển của vòng một của bạn. Vì khi bạn hoạt động, chẳng hạn như chạy bộ, ngực sẽ được massage một cách tự nhiên, làm giảm căng cơ và cải thiện lưu thông mạch máu vùng ngực, tăng cường ngăn ngừa quá trình viêm nhiễm. Quá nhiều lợi ích cho một thói quen đơn giản là lý do bạn nên tránh xa áo ngực mỗi ngày.

Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI