Kiehl’s New York City Subway - chuyến tàu điện ngầm New York sẽ đến TPHCM vào tháng 5

16/05/2023 - 17:00

PNO - Khởi hành tại Singapore, chuyến tàu điện ngầm New York mang số hiệu K1851 sẽ tới trạm Saigon Center, TPHCM từ ngày 12 - 21/5. Bạn sẽ là những hành khách đầu tiên trên hành trình khám phá di sản lịch sử 170 năm của Kiehl’s.

Tham gia sự kiện “New York City Subway”, bạn sẽ được lên tàu và đắm mình vào chuyến phiêu lưu thú vị đi qua 170 năm lịch sử. Sự kiện tái hiện hành trình của Kiehl’s từ điểm khởi đầu là một tiệm thuốc khiêm tốn ở thành phố New York, cho đến khi trở thành một thương hiệu chăm sóc da danh tiếng. Xuyên suốt chuyến tàu, bạn sẽ trải nghiệm “kho báu” mà Kiehl’s giữ gìn: sự hào phóng, các dịch vụ cá nhân hóa và những sản phẩm chăm sóc da mang đậm tính di sản.

Tại sự kiện, bạn sẽ được tham quan các trạm khác nhau bắt đầu với trạm Di sản, trạm Thiên, trạm Khoa học và trải nghiệm “ngôi sao” trong công nghệ tái tạo da Kiehl’s Retinol Micro-Dose, đồng thời nhận quà tặng giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Đoàn tàu số hiệu K1851 sẽ chào đón các khách mời cực “hot” vào 18g các ngày tiếp theo tại trạm Saigon Center, TPHCM như sau:

* 14/5: Workshop bí quyết chăm da cùng Beauty Blogger Trinh Meow.

* 19/5: Workshop xây dựng phong cách cá nhân cùng Fashion & Beauty YouTuber Gấu Zoan.

* 20/5: Workshop bí quyết chăm da cùng Beauty Blogger Trinh Meow.

* 21/5: Workshop du lịch mùa hè cùng Travel Blogger Lý Thành Cơ.

Hãy lên lịch tham gia chuyến tàu K1851 và cùng du hành xuyên không gian, thời gian để khám phá những di sản đầy tự hào của Kiehl’s bạn nhé! Link đăng ký tham gia: https://bit.ly/DangKyKiehlsSubwayEvent

Ngọc Huy

Nguồn: Kiehl’s

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI