Khán giả tình nguyện lên ‘đọ giọng’ cùng Mỹ Tâm trong buổi phát quà từ thiện

15/01/2020 - 11:49

PNO - Sự nhiệt tình của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả hưng phấn, tình nguyện lên hát cùng Mỹ Tâm trong buổi phát quà tết từ thiện.

Ngày 14/1, Mỹ Tâm cùng các cộng sự cũng như người hâm mộ đã có chuyến đi đến huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An để trao quà Tết từ thiện. Nữ ca sĩ trao tặng 250 phần quà cho bà con nghèo tại đây với nhu yếu phẩm, bao lì xì.

Ngày 14/1, Mỹ Tâm cùng các cộng sự và người hâm mộ có chuyến đi đến huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An để trao quà tết từ thiện. Nữ ca sĩ trao tặng 250 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và bao lì xì cho bà con nghèo ở đây.
Đây là hoạt động thường niên từ quỹ từ thiện của Mỹ Tâm. Năm nay bước sang năm thứ mười hai nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui ngày Tết với người dân còn khó khăn.
Đây là hoạt động thường niên từ quỹ từ thiện của Mỹ Tâm, đây là năm thứ 12 nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui ngày tết với người dân còn khó khăn.
Trong buổi phát quà, nữ ca sĩ còn đến tận từng bàn để hỏi thăm người già, trẻ nhỏ.
Nữ ca sĩ đến từng bàn hỏi thăm người già, trẻ nhỏ.
Mỹ Tâm cũng dành thời gian phục vụ văn nghệ cho bà con nơi đây. Sự nhiệt tình, thân thiện của Mỹ Tâm khiến nhiều người cảm thấy hưng phấn, tình nguyện lên hát góp vui cùng nữ ca sĩ.
Mỹ Tâm cũng dành thời gian phục vụ văn nghệ cho bà con nơi đây. Sự nhiệt tình, thân thiện của Mỹ Tâm khiến nhiều người dân hưng phấn, tình nguyện lên hát góp vui cùng nữ ca sĩ.
Năm nay, chuyến từ thiện diễn ra vài ngày trước sinh nhật của Mỹ Tâm. Người hâm mộ đã bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật và các món quà hand-made để dành tặng cho nữ ca sĩ. Một số người hâm mộ còn chuẩn bị combo nồi và tạp dề với mong muốn cô sẽ tiếp tục trổ tài nữ công gia chánh như cô từng chia sẻ cách làm món bún mắm trên livestream cách đây không lâu.
Năm nay, chuyến trao quà từ thiện diễn ra vài ngày trước sinh nhật của Mỹ Tâm. Người hâm mộ đã bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật và các món quà hand-made để dành tặng nữ ca sĩ. Một số fan còn chuẩn bị combo nồi và tạp dề với mong muốn Mỹ Tâm sẽ tiếp tục trổ tài nữ công gia chánh như cô từng chia sẻ cách làm bún mắm trên livestream cách đây không lâu.
Sau chuyến thiện nguyện tại Long An, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam như mọi năm để trao quà cho bà con nghèo.
Sau chuyến thiện nguyện tại Long An, như mọi năm, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để trao quà cho bà con nghèo.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI