Hỗ trợ đặc biệt của Sun Life Việt Nam dành cho khách hàng trong giai đoạn dịch nCoV

12/02/2020 - 17:01

PNO - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam tiến hành chương trình hỗ trợ đặc biệt liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona (nCoV).

 

Theo đó, khi khách hàng Sun Life Việt Nam là người được bảo hiểm, không may nhiễm nCoV, khách hàng sẽ được hỗ trợ đặc biệt như sau:

* Nhận gấp đôi (200%) quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện: tất cả các trường hợp nằm viện và/hoặc điều trị do nhiễm nCoV sẽ được xem là nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt, khách hàng tham gia bảo hiểm bổ sung hỗ trợ viện phí sẽ được hưởng quyền lợi bằng 200% quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện.
* Ưu tiên giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến việc nhiễm nCoV trong thời gian nhanh nhất với thủ tục đơn giản nhất.

* Khôi phục hiệu lực hợp đồng với thủ tục đơn giản nhất đối với các hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực do chậm trễ đóng phí vì người được bảo hiểm nằm viện do nhiễm nCoV đơn thuần.
* Miễn áp dụng thời gian chờ và thời gian loại trừ đối với các quyền lợi bảo hiểm liên quan đến hỗ trợ viện phí, bệnh hiểm nghèo do nhiễm nCoV.

Chương trình hỗ trợ đặc biệt này áp dụng cho tất cả khách hàng là người được bảo hiểm của các hợp đồng bảo hiểm được phát hành trước khi người được bảo hiểm bị chẩn đoán nhiễm nCoV và có sự kiện bảo hiểm liên quan đến nCoV xảy ra trước ngày 31/3/2020 (mà hợp đồng bảo hiểm vẫn đang có hiệu lực).

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: https://bit.ly/2SBhAM0 hoặc liên hệ số điện thoại 1800 1786 (miễn phí).

N.B.V

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI