'Hack tuổi' với mốt quần yếm dễ thương

08/09/2023 - 15:38

PNO - Quần yếm là item thời trang mang đến vẻ ngoài dễ thương, tinh nghịch và có khả năng "hack tuổi" đáng kể cho chị em nên rất được ưa chuộng.

 

Sự kết hợp giữa quần yếm denim với áo phông hoặc áo ba lỗ rất đơn giản và được áp dụng nhiều nhấy. Áo phông hay tank top rất hợp để mặc cùng quần yếm denim, giúp tạo ra những outfit trẻ trung tuyệt đối, cực kì năng động và cá tính cho chị em. Bạn có thể chọn mẫu quần yếm denim ống suông rộng để ghép đôi với tank top và giày thể thao màu trắng, đi kèm túi tote oversized và kính râm đen thời thượng.
Sự kết hợp giữa quần yếm denim với áo phông hoặc áo 3 lỗ rất đơn giản và được áp dụng nhiều nhất. Áo phông hay tank top rất hợp để mặc cùng quần yếm denim, giúp tạo ra tổng thể trẻ trung, năng động và cá tính cho chị em. Bạn có thể chọn mẫu quần yếm denim ống suông rộng để ghép đôi với tank top và giày thể thao màu trắng, đi kèm túi tote oversized và kính râm đen.
2
Mẫu quần yếm dáng dài chất liệu denim màu trắng khi phối cùng áo phông in chữ và boots da lộn màu nâu tạo nên set đồ ấn tượng, phù hợp cho những chuyến dã ngoại, vừa thoải mái vừa trẻ trung 'hack tuổi' hiệu quả.
3
Muốn trẻ trung khi diện quần yếm thì chị em nên ưu tiên những thiết kế dáng dài chạm đất một chút. Bằng cách này, bạn có thể “đánh lừa thị giác” người nhìn, giúp tổng thể vóc dáng trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Hãy phối cùng áo croptop để khoe khéo phần eo gợi cảm, thêm phụ kiện nón lưỡi trai, túi kẹp nách.
4
Nàng cũng có thể biến những chiếc quần yếm trở nên phóng khoáng và quyến rũ hơn bằng cách phối chúng cùng áo corset cúp ngực và buông hờ một dây đai yếm. Phụ kiện theo mốt barbiecore với tông hồng gồm túi xách, mũ xô, sandals platform và vòng tay hạt nhựa sẽ mang đến vẻ ngoài ngọt ngào xen lẫn gợi cảm.
5
Quần yếm, váy yếm ngày nay được làm từ rất nhiều chất liệu đa dạng như denim, kaki, vải thô cho đến vải dù. Có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng làm sạch khi bị bám bẩn nên đây là xu hướng rất được người dùng ưa chuộng trong thời tiết “ẩm ương” của mùa thu.
Mẫu váy yếm ngắn trên đầu gối giúp nàng tôn lên sự nữ tính và đem đến tác dụng hack dáng cực đỉnh. Bạn có thể mix cùng sục vải nhung và tất cao cổ giống như Yeeun hoặc phối với giày thể thao để tăng sự năng động cho vẻ ngoài
Mẫu váy yếm ngắn trên đầu gối với sắc trắng nhã nhặn giúp tôn lên sự nữ tính và hack dáng cực đỉnh cho chị em. Bạn có thể phối cùng loafer vải nhung và tất cao cổ hoặc với giày thể thao để tăng sự năng động cho phong cách khi xuống phố.
Ngoài những thiết kế trơn màu truyền thống, bạn có thể trẻ hóa ngoại hình bằng các mẫu quần yếm họa tiết hoa nhí thêu hình trái tim xếp ly trước ngực giống như bản phối của ulzzang Yeeun. Người đẹp 9X mix match item xinh xắn này cùng áo hai dây dệt kim và túi tote đan cói vintage. Vốn đã nổi bật nên bạn không cần phối thêm phụ kiện cầu kì khi diện trang phục này
Ngoài những thiết kế trơn màu truyền thống, hãy trẻ hóa ngoại hình bằng các mẫu quần yếm họa tiết hoa nhí thêu hình trái tim xếp ly trước ngực. Bản phối quần short yếm cùng áo 2 dây dệt kim và túi tote đan cói vintage không hề cầu kỳ mà lại mang đến cho nàng diện mạo tươi trẻ đáng ngạc nhiên.
8
Có thể nói quần yếm là thiết kế có khả năng "hack tuổi" đỉnh cao giúp người mặc trẻ ra chục tuổi. Bạn chỉ cần chọn mẫu áo thun, áo croptop phối giày thể thao khi diện quần short yếm, thêm kiểu tóc buộc cao 2 bên nữa tính là có ngay vẻ ngoài xinh tươi.

Thu Vân (theo CP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI