Gu thời trang ấn tượng của các mỹ nhân Vbiz tuổi Tuất

16/02/2018 - 13:00

PNO - Lý Nhã Kỳ, Khánh Thy, Văn Mai Hương, Quỳnh Châu đều là những nghệ sĩ tuổi tuất sở hữu phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Lý Nhã Kỳ

Mỹ nhân tuổi tuất đầu tiên phải kể đến với phong cách thời trang sành điệu là Lý Nhã Kỳ, năm nay cô đã 36 tuổi tuy nhiên vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn thuộc hạng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mỗi khi người đẹp xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ quốc tế đều đầu tư về mặt hình ảnh và trang phục, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khắp nơi.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Phong cách thời trang tiểu thư Pháp được Lý Nhã Kỳ trau chuốt trong từng món đồ và phụ kiện tạo nên diện mạo yêu kiều, hấp dẫn.

Cột mốc đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ chính là Liên hoan phim Cannes 2017. Cô là gương mặt duy nhất đến từ khu vực châu Á bảo trợ chính thức cho hạng mục Cinéfondation. Lý Nhã Kỳ đã chọn trang phục tiền tỷ xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng và đầy uy lực tại một trong những sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh khiến người hâm mộ trong và ngoài nước choáng váng.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Ba bộ váy lộng lẫy của các NTK trong nước thực hiện riêng của Lý Nhã Kỳ tham dự liên hoan phim Cannes 2017 được các giới chuyên môn đánh giá cao.

Năm 2017 người đẹp họ Lý cũng được vinh danh với hạng mục “Người phụ nữ của năm” tại Elle Style Awards bởi những đóng góp mà cô mang lại. Có thể nói, ngoài sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững phong độ về thời trang và đẳng cấp trong nhiều năm qua.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Đầm đính kết tinh tế và phối ren với phom dáng ôm giúp người đẹp họ Lý khoe body quyến rũ, cách kết hợp phụ kiện túi xách và mắt kính hết sức chuẩn chỉnh tạo nên tổng thể đẹp miễn chê.

Khánh Thy

Nàng kiện tướng dance sport sở hữu thân hình dẻo dai, săn chắc ở độ tuổi 36. Dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng của Khánh Thy vẫn chẳng hề thay đổi. Mối tình của cô với chàng học trò trẻ kém 12 tuổi cũng tốn kém khá nhiều giấy mực. Nhưng cuối cùng cặp đôi đã chứng minh tình yêu của họ cho công chúng thấy sự lựa chọn này là đúng đắn. Hiện tại cô đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình và cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. 

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Gia đình nhỏ tràn ngập hạnh phúc của Khánh Thy - Phan Hiển và cậu con trai đầu lòng sau bao lời thị phi đã bị bỏ ngoài tai.

2018 này Khánh Thy dự định sẽ sinh em bé thứ hai và cô chia sẻ rằng chờ đến khi con biết đi sẽ nâng váy cho mẹ trong ngày cưới. Với Khánh Thy điều quan trọng là ổn định con cái, kinh tế vững chắc, vợ chồng hòa thuận và đám cưới chỉ là hình thức mà thôi.

Nói về gu thời trang của nữ kiện tướng dance sport, cô nàng thường chuộng phong cách gợi cảm với những bộ váy khoe đường cong nuột nà nhưng đôi khi cũng biến hóa làm mới hình ảnh.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Nữ hoàng dance sport có lúc lại quyến rũ hết cỡ với váy ngắn hở vai nhưng cũng có lúc mạnh mẽ trong bộ suit short, cột tóc đuôi ngựa và thắt nơ thanh lịch.

Văn Mai Hương

Khi vừa kết thúc cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ bởi thân hình khá mũm mĩm khiến cô kém sắc hơn. Nhưng từ khi giảm cân Văn Mai Hương đã có sự “lột xác” đáng kể về phong cách.

Đi kèm với nỗ lực ăn kiêng để có được vóc dáng thon gọn, sexy như bây giờ điều khiến khán giả bất ngờ hơn chính là sự học hỏi và chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang đang phủ sóng trên thế giới giúp Văn Mai Hương ngày càng tươi trẻ và sành điệu.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Phong cách thời trang ngày càng tiến bộ của Văn Mai Hương khi lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi của cô.

Năm 2017, với vai trò giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids đã mang đến những thành công trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Cuối năm qua, Văn Mai Hương vừa tung ca khúc “Lâu đài cát” cũng tạo nên cơn sốt bởi giai điệu mượt mà và giọng hát truyền cảm đã chạm đến trái tim người nghe.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Cách mix&match từ màu sắc trang phục cho tới phụ kiện cũng chứng tỏ gu thẩm mỹ của nữ ca sĩ cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài sở trường ca hát, thời trang cũng là niềm đam mê của nữ ca sĩ. Cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật. Thời gian gần đây Văn Mai Hương gia nhập vào hội mỹ nhân chuộng hàng hiệu khi đã sắm những món đồ streetwear khá đắt đỏ.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Biến hóa một chút với style cá tính cùng váy rộng phom dáng thể thao, vòng cổ choker trông Văn Mai Hương thu hút hơn hẳn.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chỉ khi đến với chương trình Vietnam’s Next Top Model cô nàng mới được chú ý nhiều. Tuy không giành ngôi vị cao nhất nhưng chiều cao ấn tượng cùng body chuẩn mẫu và gương mặt ăn hình đã giúp Quỳnh Châu ghi điểm với công chúng. 

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Vóc dáng chuẩn của một người mẫu giúp Quỳnh Châu chinh phục mọi phong cách và các món đồ thời trang.

Trong năm 2017 người hâm mộ cũng tỏ ra tiếc nuối về mối tình "đứt gánh giữa đường" của Quỳnh Châu và Quang Hùng, cặp đôi đẹp bước ra từ Vietnam’s Next Top Model. Thuở còn yêu nhau cả hai luôn là bộ đôi fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ sau khi kết thúc chuyện tình cảm với quán quân Next Top Quang Hùng, người xem dễ dàng nhận thất Quỳnh Châu có những thay đổi lớn về phong cách, hình ảnh của một siêu mẫu cá tính đã được biến hóa hơn khi cô lựa chọn trang phục gợi cảm xuất hiện xinh đẹp tựa “nữ thần” tại Tuần lễ thời trang Việt Nam. Và street style cũng thiên về sự đơn giản, thanh lịch mà cực kì nữ tính.

Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Quỳnh Châu góp mặt tại tuần lễ thời trang Việt Nam với phong cách quyến rũ đẹp tựa "nữ thần" khi diện đầm đỏ xẻ ngực, xẻ tà khoe dáng nóng bỏng.
Gu thoi trang an tuong cua cac my nhan Vbiz tuoi Tuat
Dù xuất hiện với style nào thì cô nàng cũng nổi bật với chiều cao tốt, gu ăn mặc sành điệu, gương mặt xinh đẹp.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI