Gợi ý trang phục dành cho các cô nàng chân ngắn

04/07/2017 - 08:36

PNO - Nếu đã quá đau đầu khi tìm kiếm những trang phục phù hợp với chiều cao khiêm tốn của mình, các nàng “chân ngắn” hãy tham khảo các gợi ý lựa chọn trang phục vô cùng hữu ích dưới đây.

Giày cao gót đế bằng

Một đôi giày cao gót giúp cải thiện đáng kể dáng người của bạn. Tuy nhiên, kiểu giày cũng phải nhẹ, thoải mái khi đi chuyển. Chắc chắn  bạn sẽ không muốn phải mang đôi cao gót chật gón,bó gót lại còn khó di chuyển hàng giờ đồng hồ liền. Vậy nên, giày cao gót đế bằng là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thường xuyên mang loại giày này.

Goi y trang phuc danh cho cac co nang chan ngan
 

Quần ống suông chấm gót

Một cách khác giúp bạn “kéo dài” đôi chân là kết hợp giày cao gót với quần ống suông. Độ dài của quần khiến bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Ngoài ra, độ rộng của quần cũng tạo cảm giác hông bạn to hơn và eo cũng trở nên nhỏ gọn hơn.

Goi y trang phuc danh cho cac co nang chan ngan
 

Quần jeans ống loe

Cũng tương tự như quần ống suông, kiểu dáng ống loe cũng giúp bạn cải thiện vóc dáng rõ rệt. Đặc biệt, hãy chú ý kết hợp với những kiểu áo thun, áo khoác ngắn, gọn gàng. Bởi vì kiểu quần đã đủ tạo điểm nhấn nên đừng khiến bạn trở nên lượm thượm, cầu kỳ với quá nhiều chi tiết trong một bộ trang phục.

Goi y trang phuc danh cho cac co nang chan ngan
 

Áo khoác

Đây có lẽ là phần thử thách cho các nàng có dáng người thấp bé. Không nên chọn áo khoác quá dài hoặc quá ngắn. Một chiếc áo dài quá đầu gối sẽ thu nhỏ dáng người của bạn. Vừa chạm hông là độ dài hoàn hảo, giúp bạn cân bằng vóc dáng và vừa vặn với cơ thể. 

Goi y trang phuc danh cho cac co nang chan ngan
 

Áo xẻ sâu

Một chiếc áo xẻ sâu ở phần cổ sẽ giúp bạn phân tán ảnh nhìn của người đối diện. Họ sẽ nhìn vào phần cổ gợi cảm thay vì tập trung vào phần eo và chân của bạn. Hãy lựa chọn những chiếc áo với chất liệu mỏng nhẹ và họa tiết phong phú, vừa để tránh gây nhàm chán vừa có thể mặc luân phiên linh hoạt qua các mùa.

Goi y trang phuc danh cho cac co nang chan ngan
 

Váy qua gối

Nếu không thể diện váy maxi như các cô dài “chân dài” khác, bạn hãy lựa chọn những chiếc váy ngắn hơn một chút, cụ thể là qua gối. Độ dài qua gối vừa tầm với dáng người và không khiến bạn bị lọt thỏm trong chiếc váy. Họa tiết in hoa của những chiếc váy này cũng là xu hướng của mùa hè năm nay. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm mua những chiếc váy có size phù hợp với dáng người, hãy đặt may để có số đo hoàn hảo nhất. Gọn gàng và vừa vặn là những điều ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quần áo của những cô nàng có vóc người bé nhỏ.

Goi y trang phuc danh cho cac co nang chan ngan
 

Trâm Trần

Nguồn purewow
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI