Diện màu hồng trong ngày đông ảm đạm không lo 'sến súa'

20/11/2018 - 14:00

PNO - Thời tiết u ám của mùa đông là thời điểm để bạn tỏa sáng với nhiều món đồ nổi bật và sắc hồng là một trong những gam màu thu hút sự chú ý nhất.

1. Chọn những thiết kế đơn giản

Những trang phục màu hồng dễ gây cảm giác điệu đà, sến súa nhất là các kiểu váy xếp tầng lớp, chi tiết rườm rà, khoa trương. Tuy nhiên, khi bạn chọn những kiểu dáng nhẹ nhàng, tối giản thì lại dễ dàng trở thành tiêu điểm vì sự nổi bật của sắc hồng. Bên cạnh đó, nếu diện trang phục càng nhiều chi tiết quá mức sẽ khiến bạn nhanh chán, không ứng dụng được nhiều lần so với những thiết kế tối giản hơn.

Dien mau hong trong ngay dong am dam khong lo 'sen sua'
Với các trang phục mang sắc hồng, thiết kế càng đơn giản, bạn càng sử dụng được nhiều lần và phối hợp được nhiều loại trang phục khác nhau.

2. Ưu tiên chất liệu cứng cáp, phom dáng hiện đại 

Khi bạn đã trót "phải lòng" sắc hồng thì hãy nên chọn những chiếc áo sơ mi cổ điển hay những bộ suit cứng cáp vì chúng phù hợp nhiều vóc dáng, nhiều hoàn cảnh.

Dien mau hong trong ngay dong am dam khong lo 'sen sua'
Phom dáng cứng cáp dễ dàng mang đến vẻ ngoài cá tính, cổ điển nhưng vẫn rất thời thượng cho các nàng.

3. Mặc màu hồng không có nghĩa là ''bánh bèo''

Khi chọn mặc màu hồng, nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng bạn theo đuổi hình tượng tiểu thư, ''bánh bèo''. Tuy nhiên, ngoài phong cách yểu điệu thục nữ, bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành một cô nàng gợi cảm, cá tính bằng các thiết kế sexy hơn một chút.

Dien mau hong trong ngay dong am dam khong lo 'sen sua'
Bạn vẫn có thể biến tấu những bộ cánh sắc hồng để trở nên cá tính hoặc gợi cảm hơn.

4. Đừng ham những thiết kế rẻ tiền

Gam màu hồng không dễ mặc, vì vậy, bạn phải chọn thiết kế chất lượng. Bởi những trang phục màu hồng nhưng rẻ tiền, chất liệu vải và kiểu dáng không tốt, sẽ khiến bạn trở nên ''sến súa'', luộm thuộm...

Dien mau hong trong ngay dong am dam khong lo 'sen sua'
Hãy chi tiền đúng cách để không trở thành thảm họa với sắc hồng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI