Điểm hẹn hò 8/3 tại spa 5 sao sang chảnh dành cho nàng và chàng

07/03/2017 - 09:30

PNO - Trong ngày dành cho một nửa còn lại của thế giới, dù là người phụ nữ độc thân, có gia đình hay đang yêu, bạn đều xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất.

Với diện tích rộng 4000 m2, trên 20 phòng các khu vực chuyên biệt như: phòng xông hơi bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá muối,... spa 5 sao ngụ tại quận 3, TP.HCM được sinh ra để mang lại không gian hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Tại đây, phòng Hymalaya, phòng đá núi lửa, phòng thiền đá muối… chính là địa điểm hẹn hò có 1 không 2. Với giá chỉ 335.000 đồng/người, bạn có thể cùng người yêu thương tận hưởng giây phút bên nhau.

Diem hen ho 8/3 tai spa 5 sao sang chanh danh cho nang va chang
 

Dù ở đây cả ngày bạn vẫn không đủ thời gian để khám phá hết không gian ở thiên đường này. Bạn có thể đến phòng xem phim giải trí hay cùng nhau nắm tay trò chuyện đi trong vườn đèn lồng Hội An mang ánh sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà vô giá về tinh thần mà bạn dành cho một nửa của mình.

Xông hơi là phương pháp thải độc quen thuộc giúp bạn gìn giữ sức khỏe, nhan sắc, ngăn ngừa các căn bệnh như cao huyết áp, tim, thấp khớp, mất trí nhớ. Song, không chỉ có xông hơi khô và ướt, quy trình “Jjim Jil Bang” là một phương pháp đặc biệt.

Diem hen ho 8/3 tai spa 5 sao sang chanh danh cho nang va chang
 

Trước tiên bạnnhận trang phục, khăn ở quầy lễ tân và di chuyển tới khu Sauna. Hãy để vòi sen gội rửa những bụi bẩn khi đi ngoài đường. Sau đó, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cảm giác thư giãn từ các phòng xông hơi nóng - lạnh.

Để bảo đảm chất lượng của các phòng xông hơi mang lại, bạn chỉ nên ở phòng xông nóng 15-20 phút và xông lạnh 5 phút.

Nhiệt độ cao trong các phòng giúp cải thiện sự lưu thông máu, tạo một “cơn sốt nhân tạo” để cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch giúp bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn và giảm căng thẳng.

Diem hen ho 8/3 tai spa 5 sao sang chanh danh cho nang va chang
 

Không gian này không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân, mà còn là nơi phục vụ cho gia đình nhiều thế hệ, đại gia đình bạn có thể cùng nhau tạo nên một ngày 8/3 độc đáo và ấm cúng.

Giấc mơ tuyết trắng ngay giữa Sài Gòn chính là khung cảnh lãng mạn dành cho những bạn trẻ kết hợp với thưởng thức những quả trứng nóng đập đầu, uống nước gạo, gấp nón tai cừu mang phong cách đậm nét xông hơi Hàn Quốc.Phòng xông hơi lạnh tại spa có những bông tuyết bao quanh phòng đem tình yêu của hai bạn nóng lên từng phút.

Diem hen ho 8/3 tai spa 5 sao sang chanh danh cho nang va chang
 

Khoảnh khắc cả gia đình xum vầy bên nhau, tạo nên món quà lớn và ý nghĩa nhất mà bạn dành cho người phụ nữ và đặc biệt hơn nữa spa còn có Rooftop Garden Zone. Bạn sẽ có cảm giác đây chính là 1 khu vườn trong chính ngôi nhà nhỏ của bạn.

Hiện Golden Lotus Spa đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn Happy Hour giảm 20% Jjim Jil Bang và giảm 50% Jjim Jil Bang còn 168.000 đồng/ người dành cho người Việt 60 tuổi trở lên.

Ngọc Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI