Đẩy lùi lão hóa với mặt nạ bằng vàng

26/12/2016 - 09:00

PNO - Với phương thức chăm sóc da mặt bí truyền của các bậc đế vương, làn da của chị em lúc nào cũng căng tràn sức sống, thách thức lại những dấu hiệu lão hóa khắc nghiệt của thời gian.

Từ ngàn xưa, nữ hoàng Cleopatra - biểu tượng nhan sắc Ai Cập cổ đại đã khám phá ra những bí mật làm đẹp kỳ diệu từ vàng ròng. Vị nữ hoàng quyền lực này đã sử dụng mặt nạ bằng vàng như một liệu pháp trẻ hóa da mặt, chống lại quá trình lão hóa…

Day lui lao hoa voi mat na bang vang
Mặt nạ vàng từ lâu đã được xem phương pháp làm đẹp “huyền thoại” của các bậc vương giả

Trong ngành công nghệ mỹ phẩm ngày nay, vàng 24K vẫn tiếp tục giữ được vị trí “đế vương” trong số những nguyên liệu chăm sóc da mặt, giữ gìn nét thanh xuân của phụ nữ. Các nhà khoa học đã chứng minh, vàng là một kim loại nặng không chịu tác dụng hóa học nên vàng có tác dụng bảo vệ da, chống lại quá trình oxy hóa. dưỡng chất quý giá từ vàng ròng khi thấm sâu vào các tế bào sẽ giúp da hồi phục cấu trúc của collagen và elastin bị đứt gãy giúp da da luôn căng mịn và đẩy lùi nếp nhăn hữu hiệu. Bên cạnh đó, vàng còn kích thích quá trình tuần hoàn máu, đẩy mạnh trao đổi chất với các tế bào da, đào thải độc tố để làn da khỏe mạnh từ bên trong, đánh bay nguy cơ tấn công của các hắc tế bào – tác nhân gây ra đồi mồi, nám thâm trên da mặt…

Công dụng kỳ diệu của vàng trong chăm sóc da mặt được phát huy tối đa khi sử dụng chúng trong những chiếc mặt nạ, được ví như “người tình” nhiều đêm của phụ nữ. Với phương pháp này, tinh chất vàng có thời gian lan tỏa và thấm sâu vào trong lớp biểu bì của da, tạo ra một lớp “áo giáp” bảo vệ những tác động từ bên ngoài.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ không khỏi băn khoăn, làm sao để những tinh chất trong kim loại vàng có thể thẩm thấu hữu hiệu vào da mặt. Trả lời câu hỏi ấy cũng là mục tiêu mà trong suốt nhiều năm, các nhà khoa học hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Thalissi (Tây Ban Nha) đã dày nghiên cứu. Với công nghệ bột vàng nano, Thalissi đã phát huy hết công dụng của vàng trong sản phẩm Mặt nạ vàng – Gold Mask 24K. Trong đó, vàng nguyên chất được bào chế thành các hạt vàng có kích thước siêu nhỏ. Các dưỡng chất quý giá này dễ dàng thẩm thấu sâu vào cấu trúc da, hồi phục nhanh chóng các tế bào, collagen bị tổn thương một cách tự nhiên.

Day lui lao hoa voi mat na bang vang
Tinh chất vàng được bào chế dưới dạng siêu nhỏ trong sản phẩm Gold Mask 24K sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và quyến rũ

Không dừng lại ở vàng, Gold Mask 24K còn chứa những nguyên liệu cao cấp như bột ngọc trai, vitamin C và vi chất tảo biển … sẽ tăng cường nuôi dưỡng làn da, giảm thiểu các hiện tượng khiến da sần sùi, chữa lành các vết sẹo. Bột ngọc trai giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời khiến da trắng tự nhiên và mịn màng không tì vết, Vitamin C có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ, kích thích tăng sinh collagen, vi tảo biển cung cấp độ ẩm, làm săn chắc da. Làn da sẽ sáng mịn, tươi trẻ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Sự kết hợp của những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trong mặt nạ vàng Gold Mask 24K không chỉ khiến da mặt cải thiện tức thì mà mang lại cho bạn cảm giác được nâng niu, chăm sóc như những bậc vương giả.

Trải nghiệm sản phẩm Gold Mask 24K – công thức làm đẹp quý tộc tại chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H (Healthy & Happy). Địa chỉ showroom đầu tiên: số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Day lui lao hoa voi mat na bang vang
CTKM tại Showroom H&H ( Healthy& Happy) - số 03 Hàng Khay, Hà Nội

Đặc biệt: Chào đón Noel và Tết dương lịch với CTKM vô cùng hấp dẫn lên tới 20% khi mua từ 4 sản phẩm, ngoài ra nhận ngay 01 bộ kit mini sample trị giá hơn 2,000,000 VND khi mua hóa đơn từ 3,000,000 VND ,bắt đầu từ ngày 16/12/2016-05/01/2017

Facebook: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn/

Hotline: 0907065858/ 0961158888

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI