Cửa nhôm Xingfa - xu hướng mới cho không gian hiện đại

16/02/2022 - 08:21

PNO - Sự xuất hiện của dòng cửa nhôm Xingfa đang dần trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong những không gian sống sang trọng như biệt thự, nhà phố... Sản phẩm không chỉ đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Thích ứng với sự thay đổi của kiến trúc hiện đại, nhiều khách hàng đã dần đổi mới và lựa chọn các dòng cửa cao cấp. Trong đó, dòng cửa nhôm Xingfa đã được sử dụng tại nhiều căn biệt thự hạng sang ở Việt Nam với những tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm năng lượng và mang đến không gian sống đẹp.

Cửa nhôm Xingfa là sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng mới của không gian sống hiện đại
Cửa nhôm Xingfa là sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng mới của không gian sống hiện đại

Tại Công ty Á Châu Door - đơn vị chuyên sản xuất và gia công cửa nhôm kính Xingfa và các dòng nhôm Xingfa nhập khẩu, hệ Xingfa Việt Nam, Xingfa AD, Xingfa EC, Xingfa Topal… khách hàng sẽ được lựa chọn dòng cửa phù hợp với không gian sống và mức giá thành. Đặc biệt, đơn vị cũng chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất để cung cấp các dòng cửa nhôm 4 cánh chất lượng cao với độ dày đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với những tính năng ưu việt mà dòng cửa nhôm Xingfa mang lại, trong tương lai gần, đây sẽ là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng và trở thành xu hướng mới cho không gian sống hiện đại của mọi gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất và showroom: 81 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TPHCM

Chi nhánh Long An: 281/4 Ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Điện thoại: 0919.991.660 - 0932.991.660

Website: www.cuacuonsg.com

Email: cuacuonachau@gmail.com        

C.B

Nguồn: Á Châu Door

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI