Chủ nhân cuối cùng rinh xe Lexus cùng Hảo Hảo

04/04/2019 - 16:30

PNO - Sau 3 tháng diễn ra chương trình khuyến mãi “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” từ 3/12/2018 đến 2/3/2019 với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng, chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của người tiêu dùng trên cả nước.

Trước đó vào ngày 30/1/2019, Acecook Việt Nam đã có buổi trao giải I đầu tiên – xe hơi Lexus NX300 cho anh Mai Văn Trường (ngụ tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Sau buổi trao thưởng, chương trình ngày càng thu hút và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, với mong muốn có cơ hội trở thành chủ nhân thứ 2 cũng là cuối cùng của chiếc xe hơi Lexus NX300 trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.

Vào ngày 8/3/2019, tại trụ sở công ty Acecook Việt Nam tại TP.HCM, chương trình lại tiếp tục diễn ra buổi quay số may mắn đợt cuối để tìm ra chủ nhân còn lại của các giải thưởng bao gồm: 40 TV Sony, 12 xe Honda Vision và 01 xe hơi Lexus NX300.

Dưới sự chứng kiến của đại diện của Sở Công thương TP.HCM, các cơ quan báo/ đài và Ban lãnh đạo Công ty Acecook Việt Nam, những gương mặt may mắn đã dần được hé lộ, đặc biệt là chị Phan Thị Hương đã trở thành chủ nhân duy nhất và cuối cùng của xe hơi Lexus NX300. Buổi trao thưởng xe Lexus cho chị Phan Thị Hương được diễn ra hôm nay (4/4/2019) tại Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Chu nhan cuoi cung rinh xe Lexus cung Hao Hao
Chị Phan Thị Hương (Nghệ An) được trao giải thưởng xe Lexus. Nguồn ảnh: Acecook Việt Nam

Chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” đã tạo được ấn tượng, sự quan tâm của người tiêu dùng trên khắp cả nước, cụ thể đã có: 95 khách hàng trúng TV SONY, 30 khách hàng sở hữu xe Honda Vision, 6.574 khách hàng trúng ngay thẻ điện thoại 500.000đ và đặc biệt là đã có 2 khách hàng may mắn nhất rinh xe Lexus thông qua chương trình.

Hành trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” đã khép lại, nhưng hãy cùng Acecook Việt Nam đón chờ thêm những chương trình khuyến mãi không kém phần hấp dẫn trong thời gian sắp tới và biết đâu bạn sẽ trở thành những khách hàng may mắn tiếp theo.

Hơn 25 năm hoạt động, Acecook Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn với hơn 20 nhãn hàng các loại sản phẩm mì, miến, bún, phở, hủ tiếu ăn liền. Mỗi sản phẩm đều phải trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn Nhật Bản, đem những bữa ăn ngon, an toàn, đầy đủ dưỡng chất đến từng gia đình Việt.

Cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi của Acecook Việt Nam tại: https://acecookvietnam.vn/.

A.C.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI