Chân dung “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” vừa đến Việt Nam

20/01/2022 - 08:43

PNO - Ca sĩ John Legend – “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”, xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Nội Bài với phong cách ăn mặc đơn sắc thường thấy.

Thông tin ca sĩ John Legend
Thông tin ca sĩ John Legend xuất hiện tại Việt Nam đang nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ trong nước. Trên các trang mạng xã hội, ngay khi những hình ảnh của nam ca sĩ tại sân bay Nội Bài được lan truyền, nhiều fan hào hứng, mong chờ được tham gia sự kiện có John Legend tham gia.
Lần tới Việt Nam này, John Legend sẽ tham gia biểu diễn tại sự kiện trao giải thưởng khoa học - công nghệ toàn cầu VinFuture.
Lần tới Việt Nam này, John Legend sẽ biểu diễn tại sự kiện trao giải thưởng khoa học - công nghệ toàn cầu VinFuture, diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội tối nay - 20/1. Nam ca sĩ xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay trước khi di chuyển về khách sạn. Anh mặc trang phục đơn sắc với áo thun kết hợp cùng quần jeans, áo khoác dáng dài, giày và ba lô đều màu đen.
Trong nhiều hoạt động khác của John Legend, anh cũng thường diện trang phục đơn sắc.
Trong nhiều hoạt động khác của John Legend từ trình diễn cho tới các sinh hoạt đời thường, anh cũng thường diện trang phục đơn sắc, khoẻ khoắn. Nhưng điều đặc biệt là dù John Legend lựa chọn thời trang đơn giản để diện, hoàn toàn không thấy sự nhàm chán mà ngược lại, chúng giúp tôn lên cơ thể rắn rỏi và vẻ điển trai của anh.
Một minh chứng cho thấy lựa chọn vest
Một minh chứng cho thấy lựa chọn trang phục đơn sắc nhưng khoe được vẻ quyến rũ của John Legend. Mốt diện vest không kết hợp cùng áo sơ mi hay áo thun bên trong cũng thường được nhiều sao nam sở hữu hình thể đẹp chọn diện.
John Legend sinh tại bang Ohio, Mỹ - cao 1,75 m và nặng khoảng 71 kg. Anh là một trong 15 nghệ sĩ tại Hollywood thuộc nhóm EGOT - đoạt các giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ từng đoạt 10 giải Grammy, một Oscar, một Quả Cầu Vàng và một giải Tony.
John Legend là một trong 15 nghệ sĩ tại Hollywood thuộc nhóm EGOT - đoạt 4 giải thưởng lớn gồm giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ từng nhận 10 giải Grammy, một Oscar, 1 Quả cầu vàng và 1 giải Tony. Sự nghiệp đáng mơ ước của John Legend giúp nhận được sự chú ý của khán giả ở bất cứ nơi đâu mà anh xuất hiện. Năm 2019, John Legend trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh sau một cuộc bình chọn uy tín của tạp chí People.
Nam ca sĩ từng tham gia nhiều buổi chụp ảnh cho các bìa báo, tạp chí, các thương hiệu thời trang trên thế giới. Anh cao 1,75m, nặng 71kg.
Nam ca sĩ tham gia nhiều buổi chụp ảnh cho các bìa báo, tạp chí, các thương hiệu thời trang trên thế giới. Anh cao 1,75m, nặng 71kg, sở hữu cơ thể săn chắc với làn da bánh mật khá quyến rũ.
Thời điểm được vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, John Legend nói anh khá ngại bởi sẽ có nhiều sự so sánh, đàm tiếu về anh như đã từng với những người đàn ông nhận giải trước đây.
Thời điểm được vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, John Legend nói anh khá ngại bởi sẽ có nhiều sự so sánh, đàm tiếu về anh như đã từng với những người đàn ông nhận giải trước đây. Điều này khiến anh không thoải mái vì vốn dĩ, anh không cố gắng ăn mặc chỉn chu hay luyện tập thể thao để một ngày được tôn vinh như thế.
Nam ca sĩ cũng thường diện áo sơ mi hoa trong những chuyến đi chơi, đi dạo phố cùng gia đình và bạn bè.
Nam ca sĩ cũng thường diện áo sơ mi hoa trong những chuyến đi chơi, dạo phố cùng gia đình và bạn bè. Anh chọn chất liệu vải mỏng, nhẹ có độ bay tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với các hoạt động dã ngoại, vui chơi.
John Legend bên cạnh vợ - Chrissy Teigen là người mẫu áo tắm nổi tiếng của tạp chí Sports Illustrated. Cô mang vẻ đẹp lai ấn tượng khi mẹ cô là người Thái Lan còn bố có gốc Nauy. Chrissy Teigen còn hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, viết sách
John Legend bên cạnh vợ - Chrissy Teigen, người mẫu áo tắm nổi tiếng của tạp chí Sports Illustrated. Người mẫu mang vẻ đẹp lai ấn tượng khi mẹ cô là người Thái Lan còn bố có gốc Nauy. Chrissy Teigen còn hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, viết sách... Nam ca sĩ và vợ gặp nhau khi cùng tham gia thực hiện MV Stereo năm 2007. Về sau, cô là cảm hứng cho nhiều sáng tác được khán giả cực yêu thích của anh.
Cuộc hôn nhân của cả hai khá êm đẹp.
Cuộc hôn nhân của cả hai khá êm đẹp. Trong nhiều bài phỏng vấn, Chrissy Teigen nói chồng cô là người tình cảm, ân cần chăm sóc vợ dù anh là ca sĩ nổi tiếng thuộc top hàng đầu thế giới thì khi về nhà, đặc biệt trong giai đoạn cô mang thai, anh là người lo lắng, giúp đỡ chính cho cô. Từ khi cưới nhau, Chrissy Teigen giảm bớt công việc, lui về sau lo toan cho gia đình.
Với sự nghiệp đồ sộ và đời sống riêng hạnh phúc, John Legend là hình mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều phụ nữ
Với sự nghiệp đồ sộ và đời sống riêng hạnh phúc, John Legend là hình mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều phụ nữ bởi ngoài những lấp lánh đời thường từ quần áo hay sức hấp dẫn từ danh tiếng, anh là người có trái tim ấm áp, san sẻ được công việc nhà với người phụ nữ bên cạnh mình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI