Chấm bi cho mùa hè

29/07/2014 - 16:05

PNO - PNO - Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp hè về là họa tiết chấm bi lại “nở rộ”! Được xem là họa tiết đơn giản nhưng lâu đời nhất trong lịch sử ngành thời trang, chấm bi đã gợi cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế. Bằng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chỉ là những chấm tròn nhỏ xinh nhưng chấm bi lại có sức công phá rất mãnh liệt vào lĩnh vực thời trang. Như chiếc đầm thanh lịch dành cho Julia Robert trong bộ phim Người đàn bà đẹp một thời làm say đắm bao người.

Cham bi cho mua he

Từ sơ mi đơn giản tới váy dài cầu kỳ, chỉ cần kỹ thuật cắt cúp, may đo hợp lí thì các họa tiết này làm người mặc trở nên xinh tươi và trẻ trung. Ngoài tài ca hát, Taylor Swift được xem là một biểu tượng thời trang cho giới trẻ. Khi dạo phố với chiếc đầm chấm bi trang nhã này, một lần nữa cô lại làm chấm bi trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Cham bi cho mua he

Hà Hồ chọn sơ mi chấm bi đơn giản đi với quần skinny, giày bệt khi ra ngoài vào cuối tuần rồi. Dù trang phục theo phong cách tối giản, nhưng nhìn cô tràn đầy sức sống và rất tươi tắn trong nắng hè.

Cham bi cho mua he

Tăng Thanh Hà sành điệu hơn khi phối chấm bi cùng màu xanh coban đang thịnh hành vào chiếc váy phồng chít eo, nón cùng tông và áo ren trắng.

Cham bi cho mua he

Nhưng mọi sự chú ý lại dành cho bà mẹ một con Xuân Lan khi cô cùng con gái diện cùng tông cùng kiểu từ thiết kế của NTK Đỗ Manh Cường. Chiếc đầm không tay với cổ nhỏ mang đến sự thu hút, đằm thắm của “gái một con trông mòn con mắt”.

Cham bi cho mua he

Với thiết kế hở nửa lưng táo bạo, chân dài Hồng Quế tự tin trong chiếc đầm chấm bi trên gối. Kiểu tóc cột cao để khoe chiếc lưng thon và vòng cổ ngọc trai làm điểm nhấn cho bộ cánh hoàn hảo.

Cham bi cho mua he

Nhiều người đẹp khác cũng chọn chấm bi cho trang phục của mình vì nó phù hợp với các thiết kế đa phong cách như bay bổng, điệu đà, quý phái, tươi trẻ … Hãy xem các sao thế giới như Jessica Alba với đầm chấm bi và áo khoác denim sành điệu, Selena Gomez với áo phông và váy ngắn trẻ trung, Reese Witherspoon gọn gàng cùng đầm ôm cổ rộng chấm bi đỏ đi cùng giày cao gót đỏ nổi bật.

Cham bi cho mua heCham bi cho mua he

Các sao Việt cũng không kém cạnh. Angela Phương Trinh cho thấy một diện mạo rất khác với chấm bi là chiếc đầm ngắn cổ rộng, phần chân váy xòe trên gối khoe chân dài trông rất đáng yêu, trẻ trung và vẫn quyến rũ, khác xa với hình ảnh táo bạo, "mát mẻ" trước đây. Mỹ Tâm và Trang Nhung lại nền nã trong váy dây đi cùng phụ kiện nổi bật, còn Trúc Diễm lại nhí nhảnh kết hợp váy jeans ngắn trên gối và áo không tay.

Cham bi cho mua heCham bi cho mua heCham bi cho mua heCham bi cho mua he

Dễ ứng dụng vào tất cả các thiết kế, luôn tạo nét quyến rũ rất con gái, chấm bi xứng đáng là một trong những họa tiết thời trang của mọi thời đại.

KHÁNH LÂM

Ảnh:  Zing, Pinterest

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI