Bí quyết tô son chàng nhìn là muốn hôn

25/04/2016 - 14:29

PNO - Đôi môi gợi cảm là điều thu hút ánh nhìn và kích thích phái mạnh nhất, dù môi dày hay môi mỏng đều có thể trở nên cuốn hút

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Sau đây là cách tô son cho môi dày và môi mỏng cho các nàng để trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết

Cách tô son cho môi mỏng

Nếu như bạn sở hữu đôi môi không được đầy đặn, thiếu gợi cảm, thì mốt "môi tều" sẽ phù phép cho bạn trở nên trưởng thành hơn và sexy hơn đến bất ngờ.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 
Huyền Baby phiên bản môi mỏng tự nhiên và môi dày do khéo kẻ vẽ trông rất khác biệt.

Gần đây, phái đẹp Việt đang mê mệt trước xu hướng môi dày căng mọng, gợi cảm. Nghiên cứu cho thấy rằng, nam giới cảm thấy người phụ nữ có đôi môi dày rất gợi cảm và họ đánh giá đôi môi dày bằng 2 từ “tuyệt đẹp”.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 
Chi Pu sexy gợi cảm với môi dày khác hẳn với hình ảnh hot girl dễ thương ngày nào

Sự gợi cảm, quyến rũ đầy vẻ quyền lực, bí hiểm của một bờ môi dày căng mọng với lớp son đậm, tệp màu mới là tuyên ngôn của một cô nàng điệu, hợp mốt của thời điểm hiện tại.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 
Khi trang điểm môi đỏ cam bóng nhẹ nhàng, Nờ Zim có gương mặt khá "phổ thông" giống các teen mê xì tai Hàn Quốc. Chuyển sang phong cách trưởng thành với môi đầy đặn, cô nàng trông sắc sảo, khác lạ hơn nhiều.

Hãy sở hữu đôi môi căng mọng sexy rực lửa bằng cách áp dụng bí quyết trang điểm làn môi dày gợi cảm như Angela Jolie.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 
Angela Jolie

Sau khi đã bôi kem dưỡng và kem che khuyết điểm môi. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến đôi môi mình trở nên mọng gợi cảm như Angela Jolie mà không cần tốn sức đi bơm môi hay nhờ những can thiệp thẩm mỹ nào khác!

Bước 1: Dùng khăn ẩm chà lên môi sau đó dùng bàn chải  chuốt quanh môi để loại bỏ tế bào chết mà làm môi mướt hơn và mềm hơn.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Nếu môi bạn quá mỏng hay muốn môi mọng hơn nhiều thì có thể áp dụng trào lưu bơm môi bằng cốc nhưng nên nhớ đừng ham mà làm lâu quá sẽ gây tổn hại cho môi của bạn.

Bước 2: Dùng chì kẻ môi màu đậm hơn màu son một chút định hình viền môi . Nên nhớ mở rộng đường viền ra ngoài vành môi cho hiệu ứng môi dày hơn.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 
Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Bước 3: Kẻ những đường chẻ để tạo khe môi cho thật gợi cảm và highlight giữa những đường chẻ đó để tạo hiệu ứng môi căng mọng. Dùng chì tán nhẹ cho những đường này mờ bớt hài hòa với highlight

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Bước 4: Sử dụng son nước hồng phớt nhẹ hoặc màu nude, màu cam nhẹ tô từ lòng môi sang viền môi

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng những màu son khác nhưng lưu ý nên sử dụng những loại son có màu sắc sáng như các màu son nude, olive, màu trái đào và chú ý tuyệt đối tránh các màu son bóng, hay có tông hồng cánh sen, đỏ đậm. Những tone màu này sẽ khiến đôi môi của bạn dày hơn, “khuếch đại” đôi môi của bạn trông lớn hơn bình thường. Bạn nên tô son theo đường viền, tán đều từ ngoài vào trong. Tốt nhất, hãy tô từ môi dưới lên môi trên, rồi mím nhẹ để son môi dàn đều và không bị lem nhem.

Cách tô son cho môi dày

Trước hết, xin chúc mừng vì bạn có một đôi môi dày tự nhiên, đúng với xu hướng phái đẹp vẫn đang theo đuổi.

Nhưng không vì thế mà bạn có thể trang điểm tùy tiện cho môi hay áp dụng phương pháp tô son cho môi mỏng vì chỉ cần một vài sai sót nhỏ trong khi make-up, là bạn đã vô tình khiến đôi môi của mình trở thành … 1 miếng lạp xưởng không hơn không kém rồi.

Đầu tiên bạn vẫn thoa kem dưỡng và sau đó là kem nền hoặc kem che khuyết điểm môi.

Sau đó bạn viền đường viền bằng chì giống màu son bên trong đường viền môi tự nhiên của bạn, rồi dùng son lấp đầy môi, tán đều từ giữa môi ra hai bên. Bạn nên dùng những son có màu đỏ và tối sẽ khiến cho môi thon gọn hơn và đừng nên chọn các màu son có độ bóng cao bởi vì nó sẽ tạo cảm giác cho đôi môi dày hơn.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Nếu như môi trên của bạn hẹp, hãy chọn 2 màu sắc cho son, 1 đậm hơn và 1 nhạt hơn. Dùng màu đậm hơn cho môi dưới và nhạt hơn ở môi trên.

Bạn cũng có thể dùng chì viền bên  ngoài  viền môi trên và dùng tông màu gần giống với màu của 1 trong 2 loại son đã lựa chọn ở trên. Nếu môi dưới của bạn hẹp, cũng nên dùng những mẹo như trên nhưng với chu trình ngược lại.

Bi quyet to son chang nhin la muon hon 

Với những bí quyết đơn giản như trên thì các cô nàng tha hồ hút hồn các chàng trai khiến các các chàng mê mẩn. Chúc các bạn thành công.

Nguyễn Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI