Bí kíp phối đồ cho phụ nữ có dáng người đầy đặn

20/11/2017 - 07:26

PNO - Nhiều người hơi tròn hay tự ti về cơ thể, luôn nghĩ rằng bản thân béo nên mặc đồ gì cũng xấu. Cùng tham khảo các gợi ý trong cách phối đồ cho người có dáng người đầy đặn sau đây để mặc đẹp hơn nhé.

Một số phụ nữ sau khi sinh xong thì khó có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước đây. Những bộ đồ trước khi mang thai đều phải mang bỏ hết. Điều này làm các bạn tự ti khi lựa chọn trang phục để đi tiệc hay đi dạo phố. 

Một trong những điều quan trọng mà phụ nữ có dáng người hơi tròn nên biết trước tiên là cơ thể của mình mang dáng gì: quả táo, quả lê hay đồng hồ cát. Nếu bạn không hề có đường cong, có lẽ bạn sẽ cần tận dụng quần áo để tạo phom dáng cơ thể cụ thể. 

Khi chọn trang phục nên chọn những bộ đồ có màu sắc nhã nhặn, màu tối hoặc những form đồ không ôm quá, không có độ co dãn nhiều. Như vậy sẽ "che mắt" được mọi người, giảm bớt độ "phì nhiêu" của cơ thể. 

Bi kip phoi do cho phu nu co dang nguoi day dan
 

Nếu bạn nào thích mặc quần áo màu mè, có họa tiết thì nên chọn đồ có họa tiết nhỏ, sẽ làm cho bạn ốm hơn, thon hơn. Sau khi mới sinh xong thân hình có hơi đầy đặn thì không nên chọn những bộ trang phục quá ôm sẽ lộ ra những khuyết điểm mình muốn "giấu". 

Bi kip phoi do cho phu nu co dang nguoi day dan
 

Không chọn đồ quá ôm mà mặc đồ rộng thì nhiều người lầm tưởng bạn đang mang thai. Vì thế bạn nên chọn những bộ đồ rộng vừa phải. Màu đen là màu sắc được những bạn có thân hình đầy đặn lựa chọn. Nhưng nếu không thích màu đen bạn có thể chọn màu xám. Không nên chọn những bộ trang phục bằng chất liệu phi bóng, sẽ lộ khuyết điểm càng nhiều. 

Bi kip phoi do cho phu nu co dang nguoi day dan
 

Đối với chất liệu thun thì có 2 loại. Loại thứ nhất là form ôm sẽ tôn lên vóc dáng, vòng eo và vòng một. Còn một loại nữa là loại không quá rộng cũng không quá ôm, có thể giúp bạn vừa che những khuyết điểm, vừa tạo cảm giác năng động, tinh tế khi mix đồ cùng nhau. Những loại áo như thế có thể mix cùng quần jean, quần basic, quần ống rộng. 

Bi kip phoi do cho phu nu co dang nguoi day dan
 

Những người đầy đặn thường chọn những bộ trang phục có họa tiết sọc dọc nhưng không phải cứ sọc dọc là được. Chúng ta chỉ nên chọn những loại sọc nhỏ. Sọc quá to sẽ làm người khác chú ý đến mình nhiều hơn. Đối với sọc xéo thì sẽ chọn những loại áo có xéo dạng tam giác hoặc lục giác sẽ làm bạn thấy ốm hơn. 

Bi kip phoi do cho phu nu co dang nguoi day dan
 

Khiết Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI