Bạn có yêu mình không?

19/04/2019 - 17:35

PNO - Trước khi chờ ai đó và trao cho bạn niềm hạnh phúc yêu thương, hãy tự trân quý bản thân trước.

Dù bao nhiêu tuổi, niềm khao khát được yêu thương trong trái tim phụ nữ lúc nào cũng mãnh liệt. Thế nhưng, trước khi để người khác yêu thương, hãy nhớ tự yêu thương và chăm chút chính mình hàng ngày.

Hãy luôn là người đàn bà đẹp

Ban co yeu minh khong?
Luôn tự tin và kiêu hãnh về chính mình.

Đẹp ở đây không có nghĩa là phải lộng lẫy, sắc nước hương trời. Chỉ cần bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho cũng đủ khiến bản thân trở nên thu hút. Quan trọng vẫn là thần thái, hãy luôn tự tin, kiêu hãnh khi bước ra đường, khi ấy tự khắc bạn cũng khiến người khác phải ngước nhìn ngưỡng mộ.

Đầu tư một bộ trang điểm

Ban co yeu minh khong?
Nếu có thể hãy học cách trang điểm để giúp khoe được những ưu điểm của khuôn mặt.

Muốn đẹp mà không son phấn thời nay e khó, bạn sẽ trở nên nhạt nhòa giữa bao nhiêu bông hoa đang tỏa hương. Vì đàn ông yêu cái đẹp không có nghĩa là bạn ngồi đó và trách cứ họ háo sắc, ngược lại, bạn phải khiến mình đẹp hơn. Dù chỉ là những bước cơ bản như kẻ mày, tô son, hay đánh chút kem nền, cho tươi tắn, bạn cũng phải chọn những loại mỹ phẩm phù hợp để thêm xuân sắc. Khi ấy bước ra đường, bạn sẽ trở nên thật tự tin, nổi bật và thu hút. 

Mua cho mình những bộ váy phù hợp

Ban co yeu minh khong?
Nguyên tắc bạn cần nắm đó chính là không nên có quá nhiều màu sắc trong trang phục. Không nên phối quá 3 màu trong một set đồ, nếu biết cách phối, 2 màu cũng đã đủ khiến bạn thật phong cách.

Bạn chỉ cần chọn những bộ váy xinh tươi và phù hợp, không nhất thiết phải là hàng hiệu xa xỉ. Nên nhớ lúc cần xuất hiện ở nơi đông người, bạn phải khoác lên mình những bộ cánh phù hợp và nổi bật để có thể thêm hãnh diện.

Nếu không thể đọ sắc cùng những cô hot girl triệu lượt theo dõi cũng đừng để mình tan biến trong đám đông bình thường.

Mái tóc là vóc con người

Ban co yeu minh khong?
Đừng ra đường khi chưa chải tóc hay để những vệt gàu làm mất ấn tượng của người khác về bạn.

Hãy giữ cho mái tóc luôn bóng mượt khỏe mạnh hay ít ra là gọn gàng, ngay ngắn. Dù là tóc nhuộm, uốn hay duỗi thì cũng hay chăm sóc chúng thật cẩn thận. 

Phối phụ kiện một cách tinh tế

Ban co yeu minh khong?
Cố gắng, biết thế nào là đủ, đơn giản nhưng tinh tế.

Để tôn thêm nét độc đáo và khác biệt cho những bộ trang phục, bạn cần chủ ý tìm cho được những phụ kiện thật phù hợp. Thế nhưng, đừng để sa đà vào món ày để rồi trở nên lố lăng. Hãy làm sao để những món trang sức đi kèm theo một style nhất định hoặc màu sắc nhất định. 

Dùng nước hoa hoặc tinh dầu

Ban co yeu minh khong?
Nước hoa nên chọn loại không quá nồng, tinh dầu dạng hạt cũng rất phù hợp cho bạn.

Bạn có thể dùng nước hoa bạn cảm thấy thích hợp hoặc cũng có thể chọn tinh dầu dịu nhẹ khi ra ngoài. Một chút hương thoang thoảng, dịu nhẹ luôn có sức hút cực kỳ đặc biệt với người đàn ông mà bạn đi qua.

Tránh ăn những thực phẩm gây mùi khó chịu

Ban co yeu minh khong?
Bạn có thể dùng gia vị như hành tây, quế… để bay bớt mùi khó chịu, cho cơ thể luôn thơm tho.

Không phải vô lý khi mọi người thường ngại ăn tỏi khi gặp người khác giới. Bởi theo một số nghiên cứu khoa học, tỏi hay hành hay các thức uống có chất kích thích sẽ khiến tạo mùi cơ thể khí chịu.

Hãy thôi ngưỡng mộ người khác mà đối xử với bản thân mình tốt hơn ngay từ bây giờ, khi đó bạn mới thực sự nhận được yêu thương.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI