‘Acecook Buffet Mì ly’ - Nhà hàng mì ly tự chọn tiên phong tại Việt Nam

17/12/2020 - 10:34

PNO - Acecook Việt Nam vừa công bố dự án nhà hàng mì ly tự chọn tiên phong tại Việt Nam với tên gọi “Acecook Buffet Mì ly” được tổ chức tại lô T171, tầng 1 của Aeon Hải Phòng, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, P.Kênh Dương, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. Nhà hàng mở cửa từ ngày 14/12 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/12.

Đến với nhà hàng, khách hàng chỉ mua vé vào cửa 10.000 đồng/suất/người. Khách hàng sẽ được cung cấp 1 vắt mì/phở và hương vị súp ưa thích, khách được chọn 4 trong 11 loại topping khác nhau của cửa hàng. Ngoài ra, hành lá và gói ớt bột sẽ được cung cấp không giới hạn và tùy khẩu vị của khách hàng. Các dịch vụ trang trí ly mì miễn phí và khách hàng tự chọn. Có 6 loại hương vị súp ăn cùng với mì vắt: tôm chua cay, vị lẩu Thái, vị heo, vị gà, vị bò, vị bò cay và 11 loại topping: tôm viên, tôm con, kim chi, cải bẹ xanh, bắp, đậu bắp, cà rốt, bí đỏ, ngoài ra còn có chả cá Nhật, chả cua, thịt viên.

Sau khi thực khách hoàn thành một sản phẩm riêng biệt của mình, khách hàng tự chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ ở khu vực quầy tự phục vụ đã được nhà hàng chuẩn bị bình đun nước giữ nhiệt và đũa. Khách hàng cũng có thể tự mang về nhà.

Hình ảnh Nhà hàng Buffet Mì ly của Acecook Việt Nam tại tầng 1, Aeon Hải Phòng
Hình ảnh Nhà hàng Buffet Mì ly của Acecook Việt Nam tại tầng 1, Aeon Hải Phòng

Lý Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI