8 thủ thuật giúp người mẫu hàng đầu xứ Hàn giữ thanh xuân

04/05/2017 - 09:30

PNO - Người mẫu nóng bỏng hàng đầu Hàn Quốc Lee Sung Kyung, nữ diễn viên được yêu thích qua phim "Cô nàng cử tạ" luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp rạng rỡ.

Hãy thận trọng khi chăm sóc da

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Theo Lee Sung Kyung, một khuôn mặt hoàn mỹ, cả bắt đầu và kết thúc cũng phải thật hoàn hảo.

“Cô nàng cử tạ” là một người rất kiên nhẫn, cô dành thời gian để làm sạch và chăm sóc da theo từng bước đúng đắn mặc kệ có mất thời gian đến đâu.

Trước tiên bạn cần tẩy trang thật sạch bằng dầu tẩy trang, tiếp đến dùng sữa rửa mặt, sau đó thì cân bằng da với nước hoa hồng. Để làn da có được sự chăm sóc tối da, người mẫu của chúng ta dùng sữa dưỡng ẩm thích hợp với làn da của cô ấy.

Điều quan trọng nhất đó là kem chống nắng, diễn viên xinh đẹp thường rất chú ý đến cả vùng cổ và ngực trên để có thể ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Vì phải ở ngoài trời cả ngày cho những cảnh quay nên Lee Sung Kyung thường xuyên dùng kem chống nắng.

Vận động cơ mặt

Lee Sung Kyung có một đôi mắt to màu nâu sáng, mũi nhỏ nhắn, mặt V-line và đôi môi đỏ mọng, đây là nét đẹp mà không ít người mơ ước. Tuy nhiên, chân dài này thừa nhận cô phải thường xuyên xoa bóp mặt, thậm chí là vận động cơ mặt như thổi phồng má nhiều lần, hóp má,...

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Nếu bạn muốn thử, Lee Sung Kyung khuyên bạn hãy tập trung vào các điểm trọng tâm như 2 bên má, cắm, vùng quanh mắt, thường xuyên xoa bóp các khu vực đó sẽ cho bạn khuôn mặt như ý.

Chờ da hấp thụ

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Hãy dùng tay của bạn để kiểm tra, nếu ngón tay bạn cảm thấy ẩm ướt khi ấn vào mặt, hãy cho sản phẩm thêm một phút, sau đó kiểm tra lại và bôi lớp tiếp theo.

Mọi người thường dùng nhiều lớp trang điểm hay chăm sóc da liên tục mà quên mất rằng da cũng cần thời gian để hấp thụ. Sung Kyung tiết lộ, bí mật của cô trong việc chăm sóc da là chờ đợi. Khi bôi một lớp kem, hãy luôn luôn để khuôn mặt của bạn một thời gian để hấp thụ đầy đủ chúng trước khi thêm vào lớp tiếp theo. 

Kiểm tra mỹ phẩm trước rồi mới mua

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Chỉ khi nào Sung Kyung cảm thấy sản phẩm thực sự phù hợp với tính chất làn da cũng như sở thích, cô ấy mới mua.

Là một người khá thận trọng trong việc chăm sóc làn da, diễn viên sinh năm 90 luôn kiểm tra mọi sản phẩm trước khi mua bằng cách bôi thử lên tay. 

Môi hoặc mắt, không phải cả hai

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Nếu tham làm chọn cả 2, khuôn mặt bạn sẽ không còn điểm nhấn nào.

Khi nói đến việc trang điểm, cách tốt nhất là tuân thủ các quy tắc về mỹ phẩm tương đương với quy tắc nhấn mạnh môi hoặc mắt để có thể tập trung ánh nhìn của người đối diện vào một điểm nhất định. 

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín

Người yêu của Nam Joo Hyuk rất ưa thích mỹ phẩm của Laneige, đặc biệt là dòng son môi Two Tone Lip Bar cô làm đại diện. Với 2 màu sắc trong 1 thỏi son, cô nàng có thể tùy ý lựa chọn những bộ trang phục đầy ấn tượng đi kèm.

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Bạn chỉ cần tô nhẹ son môi theo đường viền môi sau đó chạm 2 môi vào với nhau là đã có đôi môi quyến rũ như “Cô nàng cử tạ".

Đừng ngại nóng

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Nhiều phụ nữ ở Hàn Quốc đến phòng xông hơi để đổ mồ hôi nhằm tẩy các chất độc khỏi lỗ chân lông và điều này rất cần thiết cho da.

Sung Kyung nói rằng, cô rất ngưỡng mộ nhiệt độ và độ ẩm của Singapore. Theo cô, điều này có thể khiến da khá dính, nhưng khí hậu nắng nóng này  thật sự rất tốt để dưỡng ẩm cho làn da. 

Nắm rõ quy tắc trang điểm và tẩy trang

8 thu thuat giup nguoi mau hang dau xu Han giu thanh xuan
Theo chân dài Hàn Quốc, điều cơ bản của trang điểm là đừng quá lạm dụng, hãy đánh một lớp mỏng để có cái nhìn tự nhiên. Đồng thời sử dụng kem dưỡng ẩm để tránh trang điểm bị nứt, và nhớ đừng pha trộn quá nhiều lớp trang điểm lên khuôn mặt.

Buổi tối, khi bạn đã hoàn thành công việc, Lee Sung Kyung khuyên bạn hãy đắp một miếng khăn mặt lên mặt, đừng chà xát, chỉ cần vỗ nhẹ. Điều này loại bỏ sản phẩm dư thừa và cho phép da được thoán khi từ đó trông tươi tắn và mịn màng hơn.

Tâm Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI