60 ngày tăng kích cỡ NÚI ĐÔi với canh đu đủ

04/05/2016 - 07:44

PNO - Sau 60 ngày liên tục áp dụng bài thuốc này, vòng 1 của em đã tăng lên vài cm lận.

Nỗi buồn của người vợ ngực nhỏ

Kể ra đây khiếm khuyết của cơ thể mình, em cũng thấy xấu hổ lắm. Nhưng vì em cũng từng trải qua nỗi ám ảnh của cô nàng ngực lép nên cũng biết rõ những bi quan khi rơi vào hoàn cảnh này. Do đó, em mạnh dạn lên đây chia sẻ kinh nghiệm riêng của mình.

Em đã 26 tuổi, nhưng ngực em quá nhỏ. Nhìn trước sau như 1luôn. Lúc nào nhìn em cũng chẳng khác gì màn hình phẳng.

Nói thật, lúc đầu thì em không suy nghĩ gì hết. Nhưng từ lúc yêu chồng em tới nay, em không thật tự tin với cái màn hình phẳng lỳ của mình. Trong mấy năm 2 vợ chồng yêu nhau, cũng vài lần vì chuyện này chuyện kia mà 2 đứa cãi cọ rồi chia tay. Chồng em sau đó, toàn yêu được cô gái có vòng 1 đầy đặn.

60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du

Mặc dù cả lúc yêu và đến tận bây giờ sau khi cưới, chồng chưa bao giờ chê em. Nhưng chồng em cũng rất ít khi sờ ngực bởi chắc ngực của vợ nhỏ nên chồng em không thích. 

Cho tới cách đây khoảng 3 tháng, một lần chồng em đi vắng. Em lấy laptop chồng ra xem. Em sững sờ khi thấy bên trong laptop toàn ảnh của các cô gái sexy. Mà bức ảnh nào, cũng toàn thấy forcus chủ yếu vào vòng 1 của các người mẫu. 

Bỗng dưng em nghĩ, chắc tại do vòng 1 của vợ nhỏ quá nên chồng em thích ngắm ảnh của người mẫu ngực khủng chăng. Hôm đó chồng về, em có nói với chồng là đi bơm ngực, nâng ngực nhưng chồng em phản đối liền vì không muốn nguy hại cho vợ và cũng không muốn “đồ giả”.

Sau hôm đó em quyết tâm tìm cách cải thiện vòng 1 của mình một cách dứt khoát. Và rồi lang thang trên mạng, em cũng tìm được bài thuốc rất tự nhiên để cải thiện vòng 1 của mình hiệu quả. Sau 60 ngày liên tục áp dụng bài thuốc này, vòng 1 của em đã tăng lên vài cm lận.

60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du

Bài thuốc đơn giản tăng kích cỡ núi đôi

Để áp dụng bài thuốc này được liên tục và tránh cho bản thân khỏi ngán, em uống nước ép hàng ngày hoặc thay đổi ăn canh đu đủ xanh hầm. Ban đầu thì em không uống nước ép đu đủ nên em hay ăn canh đu đủ xanh hầm chung với chân gà.

Khi ăn canh đu đủ xanh hầm chân gà này, em thấy có kết quả rõ rệt mà có thể cảm nhận được luôn. Ngoài ăn canh này ra, em kết hợp uống nước của 4 loại bột đậu như đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen. Do đó, uống 1 tuần đầu tiên, ngực của em đã căng tròn trông thấy.

60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du

Khi ăn canh và uống nước bột đậu này, em vẫn ăn uống bình thường và không bỏ bữa. Riêng canh, em chỉ ăn nước thôi chứ cũng không ăn cái.

Sau khi chán ngấy ăn canh đu đủ hầm chân gà, em chuyển sang uống nước đu đủ xanh ép hàng ngày. Em làm nước ép đu đủ xanh như sau:

60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du

Thành phần:

- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)
- ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)
- ¼ chén đường tùy chọn
- Đá viên

60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du
60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du

Thực hiện:

- Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

- Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

- Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. 

60 ngay tang kich co NUI DOi voi canh du du

- Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Uống hỗn hợp này lúc nóng.

Chúc các bạn đều cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm ít nhất vài cm như em nhé!

  • Thanh Yến
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI