6 thứ phái đẹp luôn PHẢI CÓ trong mùa đông để da mềm mại

01/12/2016 - 11:29

PNO - Để duy trì làn da mềm mại, không chút khô nẻ ngay cả trong những ngày mùa đông hanh khô, bạn nên áp dụng những mẹo đơn giản sau.

Gel nha đam 

Để làm đẹp, phụ nữ nào cũng nên trồng 1 cây lô hội để từ đó có thể thoa gel nha đam/lô hội an toàn và hiệu quả nhất.

Để có đôi môi khôg chút nứt nẻ và làn da mềm mại, hàng ngày bạn hãy cắt lá nha đam rồi lấy phần thịt chúng bôi lên môi, lên da mặt sẽ giúp dưỡng ẩm da tối ưu cho dù chúng có vị khó chịu nhưng lại giúp chữa lành vết thương và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

6 thu phai dep luon PHAI CO trong mua dong de da mem mai

Dưa chuột

Chăm sóc da bằng dưa chuột là biện pháp đơn giản và rẻ tiền nhất. Chẳng cần phải thoa kem dưỡng ẩm cầu kỳ, bạn có thể sử dụng miếng dưa chuột để xoa lên đôi môi, đắp lên mắt mặt và mắt.

Sau đó, để chúng lưu lại trên da trong 15 phút và rửa sạch với nước mát sẽ giúp dưỡng ẩm da và môi.

6 thu phai dep luon PHAI CO trong mua dong de da mem mai

Lý do vì dưa chuột chứa hàm lượng nước cao đồng thời có nhiều vitamin như vitamin C, A, C và nhóm B cùng với khoáng chất như can xi, phốt pho, sắt, mangan... cung cấp độ ẩm rất hiệu quả cho làn da mùa khô.

Nước hoa hồng

Trong mùa đông, bạn không thể thiếu nước hoa hồng để giúp da và môi thêm hồng hào, mềm mại.

6 thu phai dep luon PHAI CO trong mua dong de da mem mai

Hàng ngày chỉ cần trộn đều 2 thìa nước hoa hồng, 2 thìa mật ong, 2 thìa dầu hạnh nhân và 3 giọt dầu vitamin E để chăm sóc da và môi là bạn đã có loại kem dưỡng ẩm cực tốt.

Mật ong

Mật ong cũng được coi là 1 loại kem dưỡng ẩm mùa đông cực tốt cho làn da vì chứa nhiều flucose, maltose và sucrose cùng với vitamin C.

Bạn có thể trực tiếp thoa mật ong lên môi và da hoặc trộn chúng với những hỗn hợp khác để thoa đắp mặt cũng rất tốt.

Dầu dừa 

Được coi là một nguyên liệu làm đẹp rất rẻ tiền và phổ biến nhưng dầu dừa là 1 loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cực hiệu quả mà không có chút tác dụng phụ nào.

6 thu phai dep luon PHAI CO trong mua dong de da mem mai

Bạn hãy chịu khó làm 1 lọ dầu dừa tại nhà và sau đó dùng chúng để chăm sóc môi, chăm sóc da sẽ giúp cả mùa đông có làn da mềm mại nhất.

Bột đậu xanh, đậu tương

Khi làn da bị thiếu hụt vitamin A, B2, C sẽ khiến môi bạn bị bong nẻ. Bởi thế, bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống hàng ngày bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin B, rau xanh, trái cây.

Đặc biệt, hãy uống bột đậu xanh, đậu tương, đậu đỏ kết hợp để cung cấp cho làn da nhiều vitamin và khoáng chất giúp da luôn bóng đẹp và mịn màng.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI