5 xu hướng nổi bật nhất mùa xuân hè các nàng nên biết

25/03/2018 - 07:00

PNO - Áo blazer, váy họa tiết hoa, áo diềm bèo... đang là những xu hướng thịnh hành nhất mùa xuân hè năm nay.

1. Áo blazer kẻ ca rô

Trong mùa xuân hè năm nay, từ sàn diễn thời trang cho đến đường phố đều chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc áo blazer kẻ ca rô với những tông màu khác nhau được hòa phối với nhiều loại trang phục.

Ngoài việc mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc thì chúng cũng tạo nên diện mạo cá tính nếu như bạn mix&match cùng những item mang phong cách năng động. Chính vì thế mà áo blazer kẻ ca rô trở thành món đồ được lăng xê nhiều nhất vào dịp xuân hè này.

5 xu huong noi bat nhat mua xuan he cac nang nen biet
 

2. Họa tiết kẻ sọc 

Bên cạnh họa tiết kẻ ca rô thì họa tiết kẻ sọc cũng là xu hướng được ưa chuộng nhất vào mùa xuân hè năm nay. Trang phục họa tiết kẻ sọc còn giúp những cô nàng thấp bé "ăn gian" chiều cao và thân hình trông gọn gàng hơn. Khá dễ dàng để kết hợp trang phục cùng họa tiết kẻ sọc, chỉ cần chọn quần áo đơn sắc và một vài phụ kiện nhẹ nhàng là đủ có ngay bộ outfit xinh xắn chào hè.

5 xu huong noi bat nhat mua xuan he cac nang nen biet
 

3. Trang phục sắc màu tươi sáng

Để hòa mình vào không khí xuân hè thêm rộn ràng, tươi trẻ thì trang phục sáng màu là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng sành điệu. Không cần quá cầu kì họa tiết hay kiểu dáng chỉ cần một màu sắc nổi bật, tràn đầy hứng khởi cũng đủ mang lại nhiều năng lượng khi xuống phố và hoạt động công việc mỗi ngày. Nàng có thể chọn những gam màu trẻ trung như vàng tươi, vàng mù tạt, xanh lá hay xanh ngọc để làm mới phong cách xuân hè.

5 xu huong noi bat nhat mua xuan he cac nang nen biet
 

4. Váy họa tiết hoa

Váy họa tiết hoa luôn là một item truyền thống cần có trong tủ đồ của mỗi cô nàng mỗi dịp xuân hè. Dù trải qua nhiều sự thay đổi của dòng chảy thời trang thế giới thì đây vẫn là một món đồ không hề lỗi mốt. Năm nay, váy hoa cũng được biến tấu với đủ những cách điệu mới lạ, sáng tạo và các nàng có thể tự biến hóa phong cách trở nên ấn tượng hơn với nhiều cách phối khác nhau như sử dụng áo khoác ngoài, boots da hay sneaker khỏe khoắn để mang lại diện mạo phù hợp nhất.

5 xu huong noi bat nhat mua xuan he cac nang nen biet
 

5. Xu hướng cổ điển với áo diềm bèo

Mùa xuân hè 2018, xu hướng cổ điển thập niên 80s với những chiếc áo diềm bèo nữ tính, tưởng chừng quê mùa lại bỗng nhiên quay trở lại và được lăng xê nhiệt tình. Vậy nên chị em nào còn giữ món đồ cũ kĩ này trong tủ đồ thì đã đến lúc lấy ra trưng diện chúng với nhiều phong cách để bắt kịp xu hướng mới nhất xuân hè này nhé.

5 xu huong noi bat nhat mua xuan he cac nang nen biet
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI