4 sắc màu giày sneaker làm mới phong cách đường phố

10/04/2024 - 08:20

PNO - Để làm mới phong cách đường phố ngày hè, các tín đồ thời trang đã tích cực những kiểu sneaker màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, xanh dương và ánh bạc.

Sneaker màu vàng: Onitsuka Tiger dần trở thành biểu trưng đồng hành cùng các phong trào thể thao với những đường kẻ sọc đặc trưng. Tiếp nối qua nhiều thế hệ, hiệu giày đình đám trở thành một thương hiệu đáng ngưỡng mộ bởi sự kết hợp độc đáo giữa các di sản văn hóa Nhật Bản cùng những thiết kế hiện đại. Trong mùa Hè này, giới mộ điệu không thể rời mắt với đôi  Onitsuka vàng rực rỡ làm điểm nhấn táo bạo trong từng bản phối. Kết hợp với thiết kế kẻ sọc đen đối lập, kiểu giày thành công trở thành điểm chấm phá bất ngờ trong khoảnh khắc thời trang Hè đầy tính gợi.
Sneaker màu vàng: Trong mùa hè năm nay, nhà mốt Onitsuka Tiger cho ra mắt thiết kế giày sneaker với sắc màu vàng nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu. Kết hợp với thiết kế kẻ sọc đen đối lập, kiểu giày thành công trở thành điểm chấm phá bất ngờ trong khoảnh khắc thời trang hè năng động và cá tính.
Diện set đồ
Diện set đồ sắc màu trung tính nhưng khi xỏ đôi giày sneaker màu vàng cùng đường viền đen đặc trưng thì phong cách của cô nàng trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn hẳn.
Sneaker màu đỏ: Thiết kế dáng giày đế bệt bằng cao su chắc chắn và phần da cao cấp mang đến cảm giác retro độc đáo. Các fashionista đã cùng nhau đưa đôi Samba màu đỏ với đường vạch trắng trở thành một trong những “must-have” item trong mùa Hè này. Màu sắc đỏ rực giúp đôi giày không bị lu mờ giữa tổng thể bản phối trang phục ngày Hè lý tưởng.
Sneaker màu đỏ: Mẫu giày Adidas samba với thiết kế dáng giày đế bệt bằng cao su chắc chắn và phần da cao cấp mang đến cảm giác retro độc đáo. Đặc biệt, sắc màu đỏ với đường vạch trắng trở thành một trong những điểm nhấn tạo nên phong cách ấn tượng cho xu hướng mùa hè. Màu sắc đỏ rực giúp đôi giày không bị lu mờ giữa tổng thể bản phối trang phục đơn sắc.
1
Set đồ denim tối màu kết hợp phụ kiện mũ lưỡi trai sắc đỏ, giày sneaker đỏ sọc trắng giúp cô nàng chinh phục mọi ánh nhìn với phong cách năng động, thời thượng.
Sneaker màu ánh bạc:
Sneaker màu ánh bạc: Cập nhật xu hướng thời đại nhanh chóng là một trong những ưu điểm khiến Onitsuka Tiger luôn được các tín đồ thời trang yêu thích. Các phiên bản giày được phủ sắc màu bạc lấp lánh dễ dàng thu hút sự quan tâm của các cô nàng sành điệu. Đôi giày trông hệt như những viên pha lê sáng chói, khiến từng bước đi của các tín đồ càng thêm tỏa sáng rực rỡ.
Thiết kế này có thể kết hợp hoàn hảo cùng các item thời trang đa dạng khác nhau, làm bật lên diện mạo năng động và sành điệu của các cô gái.
Thiết kế này có thể kết hợp hoàn hảo cùng các item thời trang đa dạng khác nhau từ phong cách thể thao cho đến váy áo điệu đà đều giúp làm bật lên diện mạo năng động và sành điệu của các cô gái.
Sneaker màu xanh dương: Sắc xanh dương cũng là một trong những gam màu được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay. Khi tiết trời oi bức và nóng nực, đôi sneaker xanh dương giúp xoa dịu bầu không khí và khiến bản phối thêm phần dễ thương, nữ tính. Với thiết kế giao thoa giữa lịch sử và phong cách đương đại, mẫu giày này mang đến vẻ đẹp độc đáo khác biệt cho từng bản phối.
Sneaker màu xanh dương: Sắc xanh dương cũng là một trong những gam màu được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay. Khi tiết trời oi bức và nóng nực, đôi sneaker xanh dương giúp xoa dịu bầu không khí và khiến bản phối thêm phần dễ thương, nữ tính. Với thiết kế giao thoa giữa lịch sử và phong cách đương đại, mẫu giày này mang đến vẻ đẹp độc đáo khác biệt cho từng bản phối.
1
Nàng có thể diện đôi sneaker màu xanh dương với trang phục và phụ kiện đồng điệu sắc màu để tạo nên tổng thể hài hòa và sành mốt.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI