4 kiểu chân váy chuẩn xu hướng mùa thu 2023

09/08/2023 - 12:22

PNO - 4 kiểu chân váy này sẽ giúp chị em phụ nữ xuống phố mùa thu mà bắt kịp xu hướng, tự tin thể hiện phong cách rất riêng.

 

1
Chân váy denim dáng dài: Cùng với sự đổ bộ của phong cách thời trang Y2K, mốt diện chân váy denim lại được lăng xê trở lại vào mùa thu năm nay, nhất là chân váy denim dài qua gối. Item này cũng dễ dàng mang đến cho bạn phong cách thanh lịch, cá tính tùy vào việc mix&match trang phục và phụ kiện đi kèm. Nếu yêu thích vẻ ngoài hiện đại, lịch sự, nàng có thể chọn mặc chân váy denim dài cùng áo sơ mi, chi tiết xẻ tà vừa đủ tôn lên vóc dáng thanh toát, gợi cảm một cách tinh tế.
2
Thiết kế chân váy denim dài ngang ống chân với phần cúc cài phía trước khi được kết hợp cùng áo thun tay lửng và sandal giúp nàng có ngay outfit trẻ trung, tôn dáng, nàng có thể diện đi làm hoặc đi chơi đều đẹp.
3
Chân váy lụa qua gối: Lụa là chất liệu thường được yêu thích vào mùa hè vì sự mát mẻ, bay bổng. Tuy nhiên, chân váy lụa đang ''làm mưa làm gió'' với những biến tấu mới mà chị em có thể kết hợp vào mùa thu năm nay. Cách phối chân váy lụa dài theo phong cách layer cùng áo thun ôm sát và áo sơ mi dáng rộng mang đến diện mạo trẻ trung, phóng khoáng. Nàng chỉ cần thêm phụ kiện túi tote, sandal là có ngay outfit dạo phố mùa thu lãng mạn nhưng không kém phần sành điệu.
4
Để mang đến làn gió mới cho chân váy lụa, bạn cũng có thể chọn những thiết kế có in họa tiết hoa hay động vật giúp làm bật cá tính. Lưu ý khi diện chân váy lụa họa tiết cần tiết chế phụ kiện thật đơn giản, tránh gây rối mắt.
6
Chân váy túi hộp: Đây được coi là xu hướng mới trong mùa thu năm nay khi các tín đồ lăng xê mốt chân váy túi hộp mix cùng áo thun, áo croptop cực cá tính. Kiểu váy dài với chất liệu cứng cáp, nhấn nhá những chiếc túi to bên hông tạo nên phong cách ấn tượng, thu hút.
4
Với mẫu chân váy túi hộp cá tính, chị em nên chọn kết hợp cùng áo dệt kim, áo croptop, đi kèm sandal, thêm phụ kiện khăn turban hoặc mũ lưỡi trai để vẻ ngoài càng trở nên cá tính, năng động.
3
Chân váy xòe nhẹ: Vào mùa thu, chân váy xòe nhẹ là item được nhiều cô gái thích sự nữ tính ưa chuộng. Thiết kế này toát lên nét mềm mại, duyên dáng và mang đến cảm giác thoải mái. Nàng có thể kết hợp được với mọi kiểu áo công sở để phong cách văn phòng trở nên bắt mắt.
4
Chị em không nên chọn những mẫu chân váy quá dài. Kiểu chân váy dài lưng chừng bắp chân là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy kết hợp mẫu chân váy này cùng các kiểu giày nịnh chân như sandal hở mũi hoặc giày mũi nhọn để cải thiện vóc dáng. Thao tác sơ vin áo vào trong chân váy không chỉ giúp tôn dáng, mà còn hoàn thiện nét chỉn chu, thanh lịch.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI