14 nữ cầu thủ nóng bỏng trên thế giới

20/07/2023 - 11:07

PNO - Sau nhiều nỗ lực, bóng đá nữ ngày nay đã là một môn thể thao phổ biến. Ngoài tài năng thể hiện trên sân, bộ môn này còn thu hút khán giả nhờ sự hiện diện của các cầu thủ bóng đá nữ “nóng bỏng”. Rất khó để liệt kê đầy đủ, nhưng dưới đây là những tên gọi đáng chú ý nhất.

1/ Alisha Lehmann

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Alisha Lehmann, nữ cầu thủ của Thụy Sĩ, làm mê mẩn những người yêu bóng đá không chỉ vì kỹ thuật sút bóng hay khả năng đi bóng điêu luyện mà còn vì vẻ đẹp nóng bỏng hàng đầu thế giới. Điều đó thể hiện qua việc cô là nữ vận động viên được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Tính đến tháng 5/2023, tiền vệ của Aston Villa đã có 13 triệu người theo dõi trên Instagram, vượt qua Roger Federer để trở thành vận động viên Thụy Sĩ được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.

2/ Julini Sally

Ảnh: Twitter
Ảnh: Twitter

Với thân hình gợi cảm và nước da ngăm đen, Julini Sally trên tài khoản Instagram như một trong những nữ cầu thủ bóng đá khỏe - đẹp nhất thế giới. Điều người ta thích nhất ở Julini Sally còn là mái tóc đặc trưng của người gốc Phi, nó là hiện thân cho sự phóng khoáng và mạnh mẽ mà ít cầu thủ nữ khác có được.

3/ Ana Maria Markovic

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Ana Maria Markovic được truyền thông châu Âu, trong đó có Marca và The Sun mệnh danh là cầu thủ bóng đá xinh đẹp nhất thế giới. Người đẹp tóc vàng sinh năm 1999 - gốc Croatia, sinh ra ở Zurich đang chơi cho Grasshopper - đã giành được giải thưởng Vecernjakova Domovnica năm 2022 dành cho người phụ nữ Croatia sống ở nước ngoài được yêu thích nhất.

Ana Maria Markovic xếp thứ 94 trong danh sách 100 người đẹp hấp dẫn nhất thế giới của TC Candler, vượt qua những tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Margot Robbie - người được ví von là "người phụ nữ không tì vết" (hạng 96), Jenna Ortega (hạng 97) và Lily Collins (hạng 100).

Ngoài bóng đá, Markovic còn là một nhà quản lý và điều hành kinh doanh trên trang Instagram của chính mình. Năm 2021, Markovic chỉ có khoảng 20.000 người theo dõi trên Instagram nhưng đến tháng 4/2023 đã đạt con số đáng nể là 2,8 triệu.

4/ Thalea Smidt

Thalea Smidt là một cầu thủ Nam Phi nổi bật. Cô là một trong những nữ cầu thủ bóng đá quyến rũ nhất thế giới nhờ khuôn mặt khả ái và làn da săn chắc, sáng màu và Thalea Smidt được coi là thủ bóng đá nữ quyến rũ nhất châu Phi.

5/ Adriana Leon

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

“Adriana Leon là một cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khéo léo trong các tình huống một đối một”. Đây là mô tả về Adriana Leon trên trang FIFA Women's World Cup 2019.

Chỉ 6 tháng sau, cú đúp của nữ cầu thủ bóng đá gợi cảm giúp CLB West Ham vùi dập đối thủ Liverpool với tỉ số 4-2. Cô gái 30 tuổi này không chỉ là một ngôi sao tài năng mà còn là cầu thủ bóng đá nữ xinh đẹp của thế giới.

6/ Lauren Sesselmann

Lauren Sesselmann, một trong những nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp và “hot” nhất thế giới. Không chỉ giỏi đá bóng, Sesselmann còn là một diễn viên. Với khuôn mặt quyến rũ thì dù làm gì, Sesselmann cũng khiến mọi người chú ý.

7/ Lina Hurtig

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Lina Hurtig là một trong những nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp có khuôn mặt ngây thơ nhất thế giới. Mặc dù có ngoại hình bốc lửa nhưng nữ tuyển thủ Thụy Điển lại khiến nhiều cổ động viên nam tiếc nuối khi ngôi sao 27 tuổi đã kết hôn với… nữ cầu thủ Lisa Lantz của Linkopings FC.

8/ Joelle Bukuru

Ảnh: Twitter
Ảnh: Twitter

Với mái tóc búi cao, khuôn mặt khả ái mà không cần trang điểm, Joelle Bukuru là nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp của châu Phi. Thật không may, ngôi sao quốc tế đến từ Burundi không có tài khoản Instagram để khoe nhiều ảnh hơn.

9/ Sydney Leroux

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Sydney Leroux của Pháp có thân hình đầy đặn được cô tự hào khoe trên tài khoản Instagram. Điều đó giúp Leroux trở thành một trong những nữ cầu thủ quyến rũ nhất thế giới.

10/ Alex Morgan

Alex Morgan, 33 tuổi là ''Messi của bóng đá nữ'', cô đã vô địch Giải vô địch quốc gia Pháp, đoạt Champions League với Lyon, giành huy chương vàng Thế vận hội và Cúp thế giới với tuyển Mỹ.  Alex Morgan không chỉ là một trong những nữ cầu thủ bóng đá giàu có và thành đạt nhất thế giới mà còn là một trong những cầu thủ quyến rũ nhất.

11/ Agata Isabella Centasso

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Agata Isabella Centasso sở hữu gương mặt gợi cảm, vóc dáng không tì vết. Được The Sun dành cả một bài báo khá khen ngợi về vẻ đẹp hình thể, có thể nói người đẹp Ý là hoa hậu làng bóng đá.

Ngoài bóng đá, Agata Isabella Centasso còn dành thời gian để chăm sóc người khuyết tật với tư cách là một nhân viên y tế.

12/ Salma Celeste Paralluelo Ayingono

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Salma Celeste Paralluelo Ayingono là một trong những nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp nhất Tây Ban Nha nhờ nước da mun huyền bí. Salma Paralluelo thừa hưởng nét đẹp của cả châu Âu và châu Phi do có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là người Guinea Xích đạo.

Salma Paralluelo từng là vận động viên điền kinh cự ly tốc độ và từng giành được 2 huy chương vàng quốc tế về điền kinh và Giải thưởng dành cho vận động viên Tây Ban Nha dưới 18 tuổi xuất sắc nhất năm 2018.

Dù chỉ vào sân từ hiệp hai, nhưng Salma đã ghi 2 bàn vào lưới đội tuyển nữ Việt Nam trong trận giao hữu Tây Ban Nha thắng Việt Nam 9-0.

13/ Mallory Swanson

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Tuyển thủ Mỹ là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải bóng đá nữ chuyên nghiệp Mỹ chạm mốc 10 pha kiến ​​tạo, đồng thời cũng giữ kỷ lục về số pha kiến ​​tạo nhiều nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ dưới 20 tuổi tại giải Mỹ. Nhưng các nam cổ động viên lại chú ý Swanson bởi nhan sắc của cô hơn.

14/ Asllani Kosovare

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Kosovare Asllani đã được so sánh với Zlatan Ibrahimovic dù cô khiêm tốn không nhận. Nhưng có một số điểm tương đồng nhất định giữa 2 người, chẳng hạn như cùng chơi cho Paris Saint-Germain, Milan và cùng có tài săn bàn bẩm sinh.

Chỉ có điều, Ibra là cầu thủ nhiều người hâm mộ và cũng có lượng anti-fan đông đảo không kém. Riêng Kosovare Asllani thì chẳng ai ghét được. Đơn giản vì cô quá xinh đẹp và quyến rũ.

Tú Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI