12 cung hoàng đạo mặc trang phục gì để gặp may mắn? (P.1)

03/03/2018 - 19:00

PNO - Sự chuẩn bị trong trang phục sẽ nâng sự tự tin đáng kể cho các cung hoàng đạo.

Đối với 12 cung hoàng đạo việc lựa chọn màu sắc trang phục đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để có được một khởi đầu thuận lợi, may mắn cho cả năm, mỗi cung phải biết chọn màu sắc trang phục phù hợp với mình.

Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn màu trang phục cho từng cung vừa phù hợp với tính cách vừa mang lại may mắn.

1. Ma kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu, họ có thể là tín đồ của màu xám đậm. Đây sẽ là màu mang lại may mắn cho những cô nàng Ma kết trong năm mới.

12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)
 

Ngoài ra, màu nâu cũng khá hợp với các nàng cung này. Đây là màu thể hiện tin tốt dành cho cung yêu thiên nhiên như Ma Kết. Sự tinh tế luôn là điểm nhấn của bạn nhưng mùa này, hãy đổi mới một chút khi kì chu 3 năm của Sao Thổ đang dần kết thúc. Tận dụng một chiếc quần da phối cùng áo sơ mi hoặc một chiếc áo khoác họa tiết năm 70s, Ma Kết trở nên thật cá tính mà vẫn không mất đi nét tự do của mình.

12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)
 

Màu nâu rất hoàn hảo với tính cách của cô gái Ma Kết cương nghị. Tông màu trầm này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng, kín đáo và đẹp một cách rất riêng giữa nơi đông người. Hãy thể hiện khả năng phối đồ thông minh bằng cách kết hợp nhiều tông nâu đậm - nhạt với nhau để tổng thể trông bắt mắt, trẻ trung hơn.

2. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bùng nổ đi, Bảo Bình! Mùa xuân này, với sự trú ngụ của sao mộc tại ngôi nhà số mười, con đường sự nghiệp của bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội. Do vậy, Bảo Bình sẽ cần chú trọng vào trang phục nhưng vẫn không để mất bản năng nổi loạn của mình. Bạc ánh kim dành cho những cô nàng Bảo Bình. 

12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)

Một gam màu trẻ trung tuyệt đối, trendy tuyệt đối dành cho những cô nàng thẳng thắn, mạnh mẽ. Với màu ánh kim, bạn có thể lựa chọn cho mình phụ kiện nếu không muốn nhìn quá nổi bật. Còn nếu bạn đang cần tìm trang phục để tới một bữa tiệc xuân thì tại sao lại không thử một chiếc váy hay quần màu bạc ánh kim nhỉ?

12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)
 

Bên cạnh đó, Bảo Bình còn hợp với mọi sắc xanh, từ xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo cho đến xanh da trời, xanh nước biển. Tuy nhiên gợi ý bạn nên thử trong những ngày lễ đó là xanh neon. Màu chói có khả năng "biến" bạn từ một cô nàng giản dị thành trung tâm của mọi buổi tiệc. Sao không thử kết hợp nhiều sắc xanh neon với nhau trên cùng một bộ trang phục nhỉ? Rất táo bạo và bắt mắt đúng không nào.

3. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư yêu khám phá đã tìm được đúng thời điểm khi Sao Mộc tiến vào ngôi nhà số mười của bạn. Màu nâu là gam màu cơ bản trong mọi tủ đồ phái đẹp, là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch bất diệt. Đây là gam màu hoàn hảo để Song Ngư chu du đến những vùng đất mới. Chuyến hành trình chờ đón Song Ngư phía trước và không có gì có thể ngăn bạn được.

12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)
 

Bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ gì quá nhiều khi mặc màu nâu, có lẽ điều băn khoăn nhất chỉ là tìm món phụ kiện nào phù hợp để làm nổi bật bộ trang phục của mình mà thôi.

Ngoài ra, những cô nàng Song Ngư nữ tính, lãng mạn hoàn toàn sinh ra để dành cho màu xanh của biển khơi. Đây sẽ là tông màu bạn nên thử khi chọn đồ diện trong năm mới. Với công thức này, giờ bạn không còn phải băn khoăn khi đứng trước tủ quần áo ngày đầu năm nữa nhé.

4. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Những người thuộc cung Bạch Dương thường nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà trong Bạch Dương luôn dồi dào năng lượng. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương trong Tết này.

12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)
 
12 cung hoang dao mac trang phuc gi de gap may man? (P.1)
 

Với những cô nàng cá tính và sành điệu Bạch Dương, màu vàng tươi sáng cũng là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày đầu năm mới. Đây sẽ là màu mang đến cho bạn vẻ ngoài tràn đầy sức sống và rạng rỡ. Với những cô nàng da trắng, bạn có thể ra phố với một chiếc áo khoác vàng chanh "sang chảnh", còn những nàng da ngăm, áo len vàng mustard hay vàng nghệ mặc trong là đã đủ nổi bật.

Yến Trần 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI