UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải

20/02/2024 - 13:30

PNO - Ngày 1/2/2024, UNIQLO đã đóng góp toàn bộ doanh thu (tính đến tháng 12/2023) từ bộ sưu tập UTme! chủ đề “Gắn kết Việt Nhật” cho Quỹ Hy vọng để xây dựng điểm Trường mầm non Trống Trở thuộc xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

 

Ảnh: UNIQLO Việt Nam
Ảnh: UNIQLO Việt Nam

Lễ khánh thành, bàn giao được tổ chức với sự tham gia của đại diện UBND huyện Mù Cang Chải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải, lãnh đạo xã Hồ Bốn, Quỹ Hy vọng, UNIQLO Việt Nam, Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam và gần 20 giáo viên, 35 học sinh, phụ huynh cùng các khách mời Hoa hậu H’Hen Niê, Travel Blogger Tâm Bùi, Nhị Đặng.

Trường với quy mô 2 phòng học, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh với tổng giá trị dự án hơn 1 tỉ đồng đã bàn giao đưa vào sử dụng cho 35 em học sinh người Mông và 2 giáo viên.

UNIQLO Việt Nam đã tổ chức trao hơn 4.000 sản phẩm thuộc chương trình RE.UNIQLO gồm quần áo, phụ kiện mùa đông cho các em học sinh, giáo viên và người dân ở đây. Bên cạnh đó, UNIQLO còn tham gia chuẩn bị bữa trưa cho các em học sinh mầm non tại Trống Trở. Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cũng hướng dẫn các em nhỏ tự tay gấp gọn quần áo.

Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI