U60 Lý Nhược Đồng tiết lộ mẹo dưỡng môi ẩm mịn mùa hanh khô

24/12/2021 - 07:26

PNO - Ở tuổi 55, diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc cho đến làn da mịn màng.

Các nữ minh tinh đều quan tâm đến các vấn đề dưỡng da, càng ngày càng có nhiều người trông trẻ hơn tuổi. Trong dàn mỹ nhân “trẻ mãi không già” khiến bao người ngưỡng mộ không thể không thể không nhắc đến diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng, người được mệnh danh là Tiểu Long Nữ đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Hoa.

Lý Nhược Đồng năm nay 55 tuổi, từ vóc dáng cho đến nhan sắc đều được ví như ''lão hóa ngược''. Cô cũng chia sẻ bí quyết dưỡng da trong mùa hanh khô rất hữu dụng mà chị em có thể học hỏi theo. 

Phương pháp dưỡng ẩm 3 giây

Thời tiết mùa thu đông thường rất lạnh và khô, Lý Nhược Đồng khuyên chị em không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm, không những không được thiếu mà còn phải tăng cường dưỡng ẩm nhiều hơn.

Cô thường sử dụng kem dưỡng ẩm theo phương pháp dưỡng ẩm 3 giây. Tức là sau khi rửa mặt sạch, nhất định phải trong thời gian 3 giây phải thoa kem dưỡng ẩm hoặc các sản phẩm cấp ẩm lên da để tránh làn da bị khô.

Luôn mang theo son dưỡng môi 

Thời tiết mùa cuối năm thường khô lạnh, môi rất dễ bị khô và nứt nẻ. Vì vậy, trong túi xách của Lý Nhược Đồng lúc nào cũng có sẵn 1 thỏi son dưỡng môi. Đặc biệt trước khi ngủ, cô sẽ thoa một lớp son dưỡng rất dày để dưỡng ẩm cho môi. Ngoài ra, cô còn hay dùng dầu ôliu với đường để mát xa, giúp loại bỏ tế bào chết cho môi.

Sử dụng mặt nạ môi

Mặc dù thường xuyên sử dụng son dưỡng môi nhưng vào những ngày mùa đông môi của cô vẫn dễ bị khô, hơn nữa do tính chất công việc, tần suất tô son rất nhiều nên có nhiều khi trên môi xuất hiện nhiều nếp nhăn cũng như tế bào chết. Lúc này nữ diễn viên hay sẽ dùng mặt nạ môi mà các chuyên gia trang điểm đã hướng dẫn cho cô.

Đầu tiên chuẩn bị sản phẩm dưỡng môi hoặc sáp dưỡng môi, màng bọc thực phẩm và một chiếc khăn nóng. Dùng tăm bông lấy ra một ít son dưỡng môi hoặc sáp dưỡng môi, thoa một lớp dày lên môi, càng dày càng tốt. Sau khi thoa xong lấy một miếng màng bọc thực phẩm đắp lên môi, sau đó dùng khăn ấm chườm lên, giữ ấm trong vòng 10 phút, để các tế bào chết trên môi dần dần mềm ra.

Sau khi lấy khăn và màng bọc thực phẩm ra, tiếp tục dùng tăm bông nhẹ nhàng đẩy các tế bào chết trên môi. Có thể tiếp tục dùng khăn ấm đắp lên, lần này sẽ giúp lấy đi hết các sản phẩm dưỡng môi còn thừa. Đây là cách vừa đơn giản lại vừa dễ dàng loại bỏ đi da chết và dưỡng cho đôi môi được mềm mịn, căng mọng.

Với cách làm này, Lý Nhược Đồng khuyên chị em nên thực hiện trước khi ngủ, hoặc khi môi đang trong tình trạng bị khô, bị bong da.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI