Tuyên dương 96 cá nhân và tập thể điển hình học tập và làm theo Bác

13/05/2022 - 20:25

PNO - Sáng 13/5, Hội LHPN TP.Thủ Đức, TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương những tấm gương học tập và làm theo Bác, giai đoạn từ 19/5/2021 - 19/5/2022.

Chương trình diễn ra tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Hội LHPN TP.Thủ Đức tổ chức lễ tuyển dương tại tượng đài Bác Hồ.
Hội LHPN TP.Thủ Đức tổ chức lễ tuyên dương tại tượng đài Bác Hồ.

Sau nghi thức dâng hoa, Hội LHPN TP.Thủ Đức đã báo cáo lên Bác những kết quả đạt được.

Bà Đỗ Thị Yến - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.Thủ Đức - thông tin về những mô hình, cách làm hay của Hội LHPN TP.Thủ Đức và cơ sở Hội trong một năm học tập và làm theo Bác.
Bà Đỗ Thị Yến - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.Thủ Đức - thông tin về những việc đã làm của các cơ sở Hội trong năm qua.

Trong năm qua, các đảng viên chi bộ cơ quan Hội LHPN TP.Thủ Đức đã đóng góp kinh phí mua 5 chiếc xe đạp tặng các em học sinh và nhận đỡ đầu 6 em mồ côi cha/mẹ vì dịch bệnh COVID-19 với số tiền 850.000đ/tháng/em, cho đến năm 18 tuổi. Từ giữa năm 2021 đến đầu năm 2022, Hội vận động nguồn lực chăm lo đội ngũ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19, hội viên, phụ nữ, trẻ em, công nhân, người lao động nhập cư có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Hội Phụ nữ TP.Thủ Đức và các cơ sở Hội trên địa bàn đã tặng 482 thẻ bảo hiểm y tế, 635 suất học bổng, duy trì các bếp cơm nghĩa tình, hũ gạo tình thương... Hội Phụ nữ nhiều phường đã tận dụng các bãi đất hoang để trồng rau, trồng hoa, góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan đô thị và có nguồn rau sạch.

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM - tham dự chương trình và trao giấy khen cho đại diện các tập thể.
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM - trao giấy khen cho đại diện các tập thể.

Trong lễ tuyên dương, Hội LHPN TP.Thủ Đức đã tặng giấy khen cho 40 tập thể và 56 cá nhân.

 
Đoàn tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đại diện các tập thể và các cá nhân đã đến tham quan, tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI