''Tình đầu quốc dân'' Suzy da căng mịn nhờ bước làm sạch 10 phút

23/05/2024 - 07:55

PNO - Suzy sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, kể cả khi để mặt mộc trông nữ diễn vẫn rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Bae Suzy là một trong những ngôi sao đã tạo nên trào lưu K-beauty với vẻ đẹp rạng rỡ, làn da thủy tinh, trong veo. Những lần xuất hiện trước công chúng, “tình đầu quốc dân” luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước làn da trắng mịn, căng bóng.

Nữ diễn viên cũng nhiều lần gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ những bức ảnh không trang điểm để lộ gương mặt mộc đầy sức sống. Để duy trì nhan sắc rạng rỡ, làn da đẹp không tì vết, Suzy có những bí quyết sau đây.

Làm sạch da 10 phút (phương pháp 4-2-4)

Suzy chia sẻ quy trình rửa mặt trong 10 phút đơn giản bao gồm 3 bước: 4 phút tẩy trang, 2 phút rửa bằng sữa rửa mặt, 4 phút rửa bằng nước lạnh. Phương pháp này giúp làm sạch hiệu quả, mang đến làn da tươi mới và không còn lớp trang điểm sót lại.

Bắt đầu bằng việc làm sạch bằng dầu tẩy trang. Suzy sử dụng lượng dầu vừa đủ, sau đó dùng các ngón tay massage toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn hướng lên trong vòng 4 phút. Khi massage, dầu tẩy trang sẽ hấp thụ tất cả bụi bẩn và các lớp mỹ phẩm cứng đầu nhanh chóng mà không cần chà xát mạnh với bông tẩy trang.

Sau 4 phút massage với dầu tẩy trang, Suzy ưu tiên lựa chọn loại sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ giúp làm sạch sâu từ bên trong và làm thông thoáng lỗ chân lông. Quá trình này được thực hiện trong vòng 2 phút, thoa đều và massage từng vùng theo vòng tròn hướng lên trên.

Ở bước làm sạch cuối cùng, Suzy sẽ rửa sạch da với nước ấm trong 2 phút để mở lỗ chân lông, loại bỏ mọi hóa chất trước đó còn sót lại trên mặt. Sau đó 2 phút cuối sẽ rửa mặt với nước lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng mặt vào buổi sáng.

Thường xuyên đắp mặt nạ giấy

Bae Suzy ưa chuộng việc sử dụng mặt nạ giấy để dưỡng da sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mặt nạ giấy giúp cung cấp dưỡng chất như vitamin A, C, E, ngọc trai, collagen… mang lại làn da sáng mịn, tươi tắn. Khi cần bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mại, tăng độ đàn hồi thì cô nàng sẽ chọn các loại mặt nạ chứa các thành phần như axit hyaluronic, dầu oliu, nha đam…

Nữ diễn viên cho biết các tinh chất có trong mặt nạ giấy chính là giải pháp tức thì giúp cải thiện tình trạng da khô, viêm, kích ứng hay tấy đỏ. Việc sử dụng mặt nạ giấy ủ lạnh cũng giúp Bae Suzy thư giãn, tinh thần sảng khoái hơn.

Không quên thoa kem dưỡng ẩm sáng và tối

''Tình đầu quốc dân'' từng chia sẻ dưỡng ẩm là công đoạn cô luôn chú trọng để có được làn da mịn màng như em bé. Bae Suzy duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày vào 2 buổi sáng và tối để cân bằng độ ẩm và mềm mại cho da.

Vào buổi sáng, Bae Suzy thường lựa chọn kem dưỡng có chứa SPF và các thành phần dưỡng ẩm giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường bên ngoài và tia UV, đồng thời giữ được độ căng mướt. Trong khi đó, kem dưỡng ban đêm chứa các thành phần cấp ẩm mạnh mẽ sẽ giúp nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da.

Thoa kem dưỡng vùng mắt

Kết thúc quy trình chăm sóc da hàng ngày, Suzy sẽ thoa kem dưỡng cho vùng mắt. Nữ diễn viên cho biết chăm sóc vùng da quanh mắt là cách làm chậm lại các vấn đề lão hóa, giúp vẻ ngoài trở nên tươi trẻ hơn. Bởi vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, do đó việc chăm sóc và bảo vệ vùng da này rất quan trọng, giúp ngăn ngừa quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn.

Khi thoa kem dưỡng mắt, Suzy dùng một lượng nhỏ như hạt bắp bôi lên da quanh mắt và nhẹ nhàng vỗ nhẹ bằng đầu ngón tay sạch để kem thẩm thấu đều.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI