Đi mưa nhưng vẫn… sành điệu

26/05/2018 - 11:30

PNO - Những sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu dẻo không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp người sử dụng bảo quản được vật dụng hoặc tránh mưa tuyệt đối.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đi mưa tiện dụng, phụ kiện đi mưa ngày càng được biến tấu thật đẹp và lạ mắt. 

Giày Converse bằng cao su

Mùa mưa, mẫu giày Converse quen thuộc được lột bỏ lớp áo canvas và thay bằng chất liệu cao su, khả năng chống thấm, chống nước gần như tuyệt đối. Hiện, giày có nhiều màu: trắng, đen, xanh navy, vàng... Giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Với những gam màu này, mưa gió cũng không khiến bạn phải bận tâm và đôi giày luôn là điểm nhấn ấn tượng trong mỗi set đồ bạn diện xuống phố. 

Di mua nhung van… sanh dieu
 

Áo khoác nhựa

Sản phẩm này sở hữu độ đẹp của một chiếc áo khoác nhưng lại mang tính năng của áo đi mưa. Áo khoác làm bằng nhựa PVC trong suốt, chiều dài đến gối. Đường kéo khóa tiện lợi nên bạn có thể cởi ra, mặc vào dễ dàng trong lúc vội tránh mưa.

Giá sản phẩm dao động từ 300.000-800.000 đồng. 

Di mua nhung van… sanh dieu
 

Ủng cao su đi mưa

Trước đây, ủng đi mưa chỉ dùng để đi mưa, giúp quần áo không bị lấm bẩn. 
Bây giờ vẫn là chất liệu truyền thống, nhưng với màu sắc và họa tiết rực rỡ, những đôi ủng đi mưa cũng trở nên thời trang, mẫu mã bắt mắt và sành điệu chẳng kém gì giày dép đi hằng ngày.

Bạn có thể sử dụng đôi ủng này như một đôi giày, kể cả trong những ngày nắng ráo. Ngoài size người lớn, những mẫu ủng này hiện có cả size dành cho trẻ em.

Giá từ 450.000-1.000.000 đồng. 

Di mua nhung van… sanh dieu
 

Túi/Clutch/balo nhựa
Không chỉ bảo vệ mọi vật dụng của bạn an toàn khỏi cơn mưa đáng ghét, túi/clutch/ba-lô trong suốt còn dễ dàng giúp bạn khoe cuốn sổ tay xinh xắn hay thỏi son bắt mắt.

Nhiều clutch trong suốt có thêm những chiếc túi phụ bên trong để người dùng cất giữ những món đồ bí mật. Trên sản phẩm còn đính đinh tán, quai xích... để làm điểm nhấn. Chất liệu nhựa PV, nhiều kích cỡ.

Giá 300.000-850.000 đồng. 

Di mua nhung van… sanh dieu
 
Di mua nhung van… sanh dieu
 
Di mua nhung van… sanh dieu
 

Sandals nhựa

Những mẫu sandals nhựa không chỉ là trợ thủ đắc lực cho việc đi lại của bạn khi trời mưa mà còn mang đến cho bạn vẻ sành điệu. Cũng như những mẫu giày thời trang khác, sandals nhựa rất đa dạng về kiểu dáng, cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách.

Giá: 500.000 - 1,5 triệu đồng. 

Di mua nhung van… sanh dieu
 
Di mua nhung van… sanh dieu
 

Địa chỉ mua sắm: Hệ thống siêu thị Lotte, hệ thống cửa hàng Hoàng Phúc, shopee.vn, lazada.vn, sendo.vn, yes24.vn…

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI