Công ty CP tổ chức nhà Quốc Gia ký kết phát triển hàng loạt dự án

09/09/2015 - 16:03

PNO - Công ty CP Tổ chức nhà Quốc Gia (N.H.O) vừa kí kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại CP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Công ty CP Tổ chức nhà Quốc Gia (N.H.O) vừa kí kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại CP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), và kết hợp cùng The Ascott Limited (Ascott) giới thiệu căn hộ dịch vụ Citadines Central Bình Dương.

VPBank cam kết ưu tiên cung cấp vốn và các dịch vụ tài chính cho các dự án của N.H.O gồm: bảo lãnh cho người mua nhà đối với những dự án đáp ứng điều kiện cấp tín dụng của VPBank. Ngược lại, N.H.O cam kết ưu tiên giới thiệu các đối tác và khách hàng có nhu cầu vay vốn của N.H.O cho VPBank. Trước mắt, VPBank dự kiến dành hạn mức tín dụng khoảng 2.500 tỷ đồng cho các dự án đang và sắp triển khai của N.H.O.

Cong ty CP to chuc nha Quoc Gia ky ket phat trien hang loat du an

Phối cảnh dự án Citadines Central Bình Dương.

              

Ngoài ra, N.H.O cũng hợp tác với Ascott phát triển khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang tên Citadines Central Binh Duong.

Đây là khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines thứ hai tại Việt Nam, và là tòa nhà căn hộ dịch vụ thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bình Dương, gồm 200 căn hộ, dự kiến mở cửa vào năm 2018. Hợp đồng quản lý sẽ trao cho Ascott.

Trước đó, tháng 7/2015, N.H.O và Công ty DAEWON cũng đã kí kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án First Home Premium Đà Nẵng, cao 17 tầng nằm cạnh Cung thể thao Tiên Sơn và Trung tâm thương mại Lotte Mart Đà Nẵng, diện tích 18.269 m2 .

                                                                                            Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu