TikToker Nguyễn Thiện chia sẻ thành công với nghề sáng tạo nội dung số

02/05/2024 - 10:53

PNO - TikToker Nguyễn Thiện là người sáng tạo nội dung của hàng loạt video “triệu view” trên TikTok. Suốt hơn 2 năm hoạt động trên nền tảng mạng xã hội này, anh đã gặt hái được những thành công nhất định.

TikToker Nguyễn Thiện (Nguyễn Chí Thiện) đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Ít ai biết, anh cùng vợ là người sáng lập thương hiệu Công ty mỹ phẩm Đông Anh. Nhận thấy tiềm năng của TikTok, anh quyết định lập kênh TikTok để chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường, những khoảnh khắc làm thiện nguyện...

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Nam TikToker chia sẻ: “Những ngày đầu tiên, tôi chưa được nhiều người biết đến nên các clip có lượt xem khá thấp. Để thu hút người xem, tôi đã lựa chọn hướng đi khác biệt. Từ đó, các video của tôi được người xem đánh giá cao. Tôi cũng chuyển đổi được khá nhiều khách hàng trên nền tảng này”.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Với sự nỗ lực không ngừng, kết hợp với kiến thức sẵn có, TikToker Nguyễn Thiện đã đem đến nhiều video thú vị, bổ ích thu hút lượng lớn người xem. Những video của anh không chỉ chú trọng về nội dung mà còn đầu tư về chất lượng hình ảnh, âm thanh mang đến cho người xem giây phút thư giãn bằng cách truyền tải thú vị.

Hiện tại, kênh TikTok của chàng trai sinh năm 1990 chạm mốc 1,2 triệu người theo dõi với hơn 25 triệu lượt yêu thích. Mỗi video của anh đều đạt hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt xem.

Trong quá trình làm nghề, TikToker Nguyễn Thiện gặp không ít khó khăn và áp lực. Với niềm đam mê mãnh liệt của mình, chủ kênh Nguyễn Thiện luôn tiếp thu những lời nhận xét của mọi người, cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày. Điều này giúp cho những video của anh ngày càng có nội dung đặc sắc, hữu ích hơn đối với khán giả.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

TikToker Nguyễn Thiện chia sẻ: “Thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng, cứ làm việc chăm chỉ và nỗ lực đủ lớn, thành quả ắt sẽ đến”. Anh cũng cho biết thêm, một người làm sáng tạo nội dung giỏi cần kiên trì, luôn học hỏi và phát triển những công nghệ mới. Có như vậy thì mới có thể thành công và được mọi người đón nhận.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Với niềm đam mê công việc cùng ý chí phấn đấu không ngừng, TikToker Nguyễn Thiện hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Và anh cũng mong muốn những câu chuyện mà mình truyền tải sẽ tiếp thêm động lực, khích lệ những bạn trẻ cố gắng, nỗ lực không ngừng, theo đuổi niềm đam mê và đạt được thành công.

Hồng Ngọc

Nguồn: SSM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI