THACO quyết đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam

08/08/2022 - 14:17

PNO - Từ nay đến cuối năm 2022, Emart Việt Nam (VN) mở thêm hai đại siêu thị (ST) tại TPHCM và đặt mục tiêu đạt 20 ST trong 5 năm tới.

Tại hội nghị khách hàng (KH) với hơn 500 nhà cung cấp đối tác của Emart VN mới đây, ông Chun Byung Ki - Tổng giám đốc THISO Retail cho biết, Emart VN sẽ khai trương thêm hai đại ST trong năm 2022 là Emart Sala Thủ Thiêm (tháng 10/2022) và Emart Phan Huy Ích (tháng 12/2022). Đồng thời, đơn vị này đặt kế hoạch đạt 20 ST trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu hơn 23.300 tỷ đồng (1 tỷ USD), trở thành đại ST có thị phần số 1 tại VN.

Thaco quyết đưa Emart trở thành đại ST hàng đầu Việt Nam
Thaco quyết đưa Emart trở thành đại ST hàng đầu Việt Nam

Không chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, Emart VN còn chú trọng đổi mới danh mục sản phẩm ở các mặt hàng tươi sống, thực phẩm và đồ uống, thời trang, hóa mỹ phẩm…; đồng thời, đầu tư mạnh mẽ cho ứng dụng mua sắm trực tuyến với mục tiêu phục vụ KH mua sắm trực tuyến tốt hơn ở những nơi Emart VN có mặt.

Đặc biệt, Emart VN sẽ đưa vận hành hệ thống lấy hàng tự động được đầu tư lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại VN, giúp việc lấy hàng nhanh chóng, đảm bảo giao đến KH trong vòng 1 giờ ở phạm vi bán kính 5km. Hệ thống này sẽ được vận hành tại Emart Gò Vấp, Emart Sala và Emart Phan Huy Ích khi đi vào hoạt động.

“Nhượng quyền hợp tác cùng THACO là một bước tiến quan trọng của Emart tại VN. Với quỹ bất động sản và hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn THACO, Emart VN sẽ hiện thực hóa việc mở rộng hệ thống không chỉ tại TP.HCM mà trên toàn lãnh thổ VN, hướng đến đưa Emart VN trở thành chuỗi đại ST hàng đầu tại VN và đảm bảo đồng nhất về chất lượng với hệ thống ST Emart tại Hàn Quốc và trên toàn cầu”, ông Chun Byung Ki khẳng định.

Cẩm Anh

Nguồn: THACO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI