Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi “Sữa biết lắng nghe” Värna Complete và Värna Diabetes

17/08/2021 - 20:05

PNO - Sau hơn 20 năm đồng hành trên “chặng đường sức khỏe” cùng nhiều thế hệ người Việt, Nutifood một lần nữa khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng khi ra mắt sản phẩm mới, mang chất lượng chuẩn châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng đặc thù của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam.

Nutifood kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã chính thức ra mắt thương hiệu Nutifood Sweden Värna - Tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển dành riêng cho người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Điển, với 2 dòng sản phẩm:  

Värna Complete với công thức FRP (Fast Recovery & Prevention) chuyên biệt giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh.

Värna Diabetes với công thức đặc chế và chỉ số đường huyết thấp 26,9 giúp ổn định đường huyết hiệu quả dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. 

Đồng thời, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutifood Việt Nam cũng ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng nghe để sống khỏe”, một sân chơi đầy ý nghĩa và nhân văn mang sứ mệnh vì một cộng đồng người cao tuổi Việt “Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn”.

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng “Värna - Lắng nghe để sống khỏe” dưới sự cố vấn của các chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam và châu Âu sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm ý nghĩa và nhân văn để xây dựng một cộng đồng người cao tuổi Việt “Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn”. Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa giữa thời điểm nhạy cảm này.

“Cộng đồng Värna - Lắng nghe để sống khỏe theo đuổi nghệ thuật sống Lagom của Thụy Điển, lắng nghe thấu đáo tiếng lòng của người cao tuổi để đáp lời từ tốn, thong thả. Cùng với hai sản phẩm Nutifood Sweden Värna mang thông điệp “Tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển - Thấu hiểu nhu cầu Việt”, Nutifood sẽ giúp người cao tuổi Việt hướng đến một cuộc sống với tâm trí an lành bên trong cơ thể khỏe mạnh”.

Như Linh

 

Nguồn: Nutifood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI