Mẫu chân váy che khuyết điểm cực đỉnh

02/09/2023 - 19:51

PNO - Thời tiết chuyển mùa, chân váy dài chính là một trong những item được nhiều tín đồ lăng xê bởi khả năng giấu khuyến điểm cực đỉnh.

 

1
Chân váy denim là món đồ được rất nhiều cô nàng ưa chuộng trong mùa thu. Ưu điểm của item này là mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động và trẻ trung cho người mặc. Để có được bản phối ấn tượng cùng chân váy denim, bạn có thể chọn kết hợp cùng áo cổ yếm đính hoa vải 3D, đi kèm bằng đôi giày loafer da bóng gắn mặt khóa kim loại, thắt lưng bản nhỏ tạo điểm nhấn cho vòng eo.
2
Dù bạn là cô nàng thấp bé thì khi diện chân váy dài vẫn rất sành điệu. Set đồ gồm áo thun trắng và chân váy denim xẻ tà phối kèm sandal, mắt kính, vòng cổ kim loại và túi xách da vừa trẻ trung, cá tính vừa "hack dáng" hiệu quả. 
5
Công thức phối áo dệt kim, áo khoác bomber da và chân váy dài denim màu trắng hoàn thiện phong cách cá tính, thời thượng cho các tín đồ. Mẫu chân váy dài cạp cao kết hợp với đôi ankle boots giúp tổng thể vóc dáng trở nên cao ráo thanh thoát hơn. 
3
Kết hợp áo sơ mi dáng dài, chân váy xếp ly và đi giày thể thao năng động đang là xu hướng được nhiều tín đồ Gen Z lăng xê nhiệt tình. Để hoàn thiện bản phối phá cách, bạn có thể mix thêm phụ kiện mũ lưỡi trai, múi đeo chéo, vòng cổ giúp diện mạo trở nên nổi bật hơn.
4
Nàng công sở có thể áp dụng công thức chân váy dài dáng xòe xếp ly to bản mặc với áo vest gile, nhấn nhá phụ kiện vòng cổ choker họa vải 3D, sandal, mắt kính và túi xách mini để đi làm cực sành điệu.
6
Phong cách tối giản hóa với các thiết kế đơn giản cùng gam màu trung tính không hề nhàm chán mà lại tinh tế và thanh lịch đang là hot trend mùa thu. Bản phối tối màu gồm áo thun trơn, chân váy dài dáng chữ A và giày búp bê đế bệt khi xuống phố vừa gợi cảm vừa thời thượng miễn chê.
7
Set đồ ngập tràn hơi thở lãng mạn cổ điển như quý cô nước Pháp gồm chân váy lụa satin màu xanh lam phối với áo blouse cúp ngực tay bồng điệu đà và kết lại bằng giày slingback là gợi ý đáng thử trong mùa thu này.

Thu Vân (theo IS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI