Mặc đẹp ngày hè với gam màu pastel lãng mạn

01/04/2023 - 13:08

PNO - Vào mùa hè, những trang phục mang gam màu pastel luôn được yêu thích vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính giúp chị em 'hack tuổi' trẻ trung.

1
Ưu điểm của trang phục màu pastel là mang đến cảm giác tươi tắn, dịu dàng, thanh lịch và giúp chị em "ăn gian" tuổi tác hiệu quả. Combo pastel với quần ống rộng màu vàng kết hợp áo croptop màu hồng và áo sơ mi sắc tím khiến nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Phụ kiện sneaker khỏe khoắn, mắt kính và túi xách cùng tông là lựa chọn hoàn hảo để ''thăng hạng'' phong cách mùa hè.
2
Để đến văn phòng với gam màu pastel, chị em có thể diện kiểu quần tây rộng phần đùi, thon gọn phần bắp chân giúp tôn dáng, sắc hồng pastel khi đi kèm áo thun xanh pastel cũng mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Thêm phụ kiện vòng cổ dây mảnh, thắt lưng, sandal và túi da giúp hoàn thiện outfit thanh lịch, hợp mốt.
3
Sắc xanh bạc hà không chỉ hợp với mọi loại màu da mà còn mang đến không khí mùa hè tươi mát, dễ chịu. Set đồ quần ống rộng phối kèm áo vest dáng cộc tay thoải mái và giày thể thao là gợi ý không thể bỏ qua khi đi làm mùa nóng.
4
Bộ suit thanh lịch với gam màu tím pastel giúp chị em trở nên hiện đại, trẻ trung hơn hẳn. Dù là thiết kế có phần đứng tuổi nhưng sắc tím dịu nhẹ đã giúp bộ cánh không còn cứng nhắc, nhất là khi được mặc cùng áo thun trắng, đeo vòng cổ kim loại và túi xách mini.
5
Thiết kế váy ôm 2 dây khoét bụng là ''vũ khí'' giúp các chị em có thể tự tin khoe vòng eo săn chắc. Item này được lăng xê nhiều trong các bữa tiệc tối, sắc màu xanh dương pastel cũng phù hợp với những cô nàng da ngăm.
5
Với gam màu xanh lá pastel cũng vậy, nàng da ngăm hay da trắng đều có thể mặc đẹp. Chỉ cần kết hợp trang phục ăn ý với tông màu này hoặc bạn có thể diện cả ''cây'' pastel và tô điểm bằng phụ kiện in họa tiết là có ngay outfit chuẩn xu hướng mùa hè.
7
Áo thun trắng, quần đen và blazer dáng rộng sắc vàng pastel giúp nàng ghi điểm phong cách công sở sành điệu miễn bàn. Một chiếc mắt kính đen, túi xách họa tiết và giày gót thấp mũi nhọn là phụ kiện đi kèm nên ưu tiên giúp style văn phòng thời thượng hơn.

Thu Vân (theo CP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI