Khám phá bộ 3 serum mới của Kiehl’s đáp ứng mọi nhu cầu “dinh dưỡng” cho làn da khỏe

02/07/2023 - 17:36

PNO - Sau khi cho ra đời những dòng dưỡng chất với công nghệ hiện đại luôn được săn đón trên khắp thế giới, mới đây, Kiehl’s đã cho ra mắt bộ ba dưỡng chất Ultra Pure Serum như nguồn “thực phẩm chức năng” tối ưu cho từng làn da.

Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide ra đời như một liều dinh dưỡng cân bằng cho các làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu để làm giảm dầu thừa, mẩn đỏ và làm dịu da bằng cách điều tiết lượng bã nhờn nội sinh cho da. Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide hỗ trợ giảm thiểu các vết thâm, làm da đều màu da. Ultra Pure High Potency Serum 9,8% Glycolic Acid có thể xem như một "thực phẩm" hỗ trợ tái tạo da, loại bỏ tế bào chết và kích thích quá trình tái tạo tế bào mới ưu việt nhất.

Theo chuyên gia của Kiehl’s, bạn nên kết hợp 2 loại serum trong bộ ba serum cho các làn da và để đạt hiệu quả mong muốn như sau: với da khô và thô ráp, hãy kết hợp Ultra Pure High Potency Serum 9,8% Glycolic Acid và Ultra Pure High Potency Serum 1,5% Hyaluronic Acid; với da dầu, mụn, hãy kết hợp Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide và Ultra Pure High Potency Serum 9,8% Glycolic Acid; với da hỗn hợp, bộ đôi serum tối ưu cho làn da bạn chính là Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide và Ultra Pure High Potency Serum 1,5% Hyaluronic Acid.

Hãy ghé cửa hàng chính hãng Kiehl’s tại Việt Nam để chọn những sản phẩm tốt nhất!

Thông tin về Kiehl’s: https://www.kiehls.com.vn/

Facebook chính hãng của Kiehl’s: https://www.facebook.com/KiehlsVietnam

Cửa hàng chính hãng của Kiehl’s trên LazMall: https://bit.ly/41G8bVr

Giấy CBSPMP:

Ultra Pure High Potency Serum 5% Niacinamide: 185173/22/CBMP-QLD

Ultra Pure High Potency Serum 1,5% Hyaluronic Acid: 188537/22/CBMP-QLD

Ultra Pure High Potency Serum 9,8% Glycolic Acid: 188538/22/CBMP-QLD

Huỳnh Châu

Nguồn: Kiehl’s

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI